Hoạt động của ngành

Khánh Hòa: Đảo Hoa Lan và Đảo Khỉ hút khách dịp lễ

Cập nhật: 02/05/2021 09:02:46
Số lần đọc: 774
Chiều 1/5, ông Lê Dũng Lâm - Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú cho biết, trong ngày 2 khu du lịch (KDL) Đảo Hoa Lan và Đảo Khỉ đón khoảng 3.500 khách đến tham quan. Trước đó, 2 khu du lịch này đã đón 1.500 khách tham quan trong ngày 30/4. 


Một đoàn khách du lịch đang chơi team building trên bãi biển An Bình, khu du lịch Đảo Hoa Lan.

Theo ông Lê Dũng Lâm, trước lễ công ty đặt mục tiêu sẽ đón khoảng 8.000 lượt khách tham quan trong đợt lễ này. Tuy nhiên, do lo lắng về dịch Covid-19, một số khách đã hủy tour nên dự tính trong đợt lễ này, công ty sẽ đón khoảng 7.000 khách tham quan.

Với chủ đề “Khuấy động mùa hè” cùng Long Phú, KDL Đảo Hoa Lan đã “chiêu đãi” du khách những giây phút hào hứng khi chèo thuyền kayak khám phá khu rừng ngập mặn, check in mô hình tivi khổng lồ, mô hình trái tim đặt bên cạnh cầu tình yêu bắc ngang dài 175m. Bên cạnh đó, khách còn tham quan đường hoa lan, vườn bướm, nhà gỗ hình nón, chương trình biểu diễn xiếc chim. Bên cạnh  chương trình xiếc “Khỉ và những người bạn”,  khách đến KDL Đảo Khỉ những ngày qua đã được check in những điểm đến mới như xích đu dưới biển, mô hình nhà kiểu Nhật cùng những điểm chụp ảnh “sống ảo” tuyệt đẹp như: Zone Studio, cối xay gió, khu vườn tình yêu, con đường trái tim, con đường hoa giấy, nấc thang thiên đường, khu vườn đá sắc màu.

 

X.T

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục