Hành trang lữ khách

Khánh Hòa: Nhiều chương trình du lịch ưu đãi dành cho khách địa phương

Cập nhật: 19/09/2020 07:36:44
Số lần đọc: 753
Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vừa chỉ đạo Hội Lữ hành Khánh Hòa phối hợp với Hội Khách sạn Khánh Hòa cùng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch đưa ra gói sản phẩm trong chương trình “Người Khánh Hòa đi du lịch Khánh Hòa”.

Theo đó, trong đợt này, Hội Lữ hành Khánh Hòa đưa ra 5 chương trình tham quan, nghỉ dưỡng với hành trình 2 ngày 1 đêm: Gành Nhảy - Ninh Vân - Dốc Lết - Đảo Khỉ; chinh phục Hòn Bà - Trải nghiệm đồng quê Diên Khánh (Công viên Kong Forest - Memento Resort - Famstay Dép Tổ Ong); nghỉ dưỡng và trải nghiệm tắm bùn 5 sao ở Hòn Tằm; tập golf và trải nghiệm resort 5 sao tại KN Paradise Cam Ranh; khám phá biển đảo Nha Trang (tham quan, lặn biển Hòn Mun và nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao trong thành phố). Các tour đều được bán với giá ưu đãi, được áp dụng từ nay đến ngày 31/12. 

Ông Trần Minh Đức - Chủ tịch Hội Lữ hành Khánh Hòa cho biết, việc tổ chức chương trình “Người Khánh Hòa đi du lịch Khánh Hòa” là giai đoạn đầu tiên trong việc phục hồi thị trường nội địa sau dịch; tiếp theo là thu hút khách các tỉnh lân cận, giai đoạn 3 sẽ tập trung thu hút người Việt Nam đi du lịch Khánh Hòa. Chương trình là dịp để người dân Khánh Hòa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp với giá ưu đãi dành riêng cho người địa phương. Đây cũng là cách giúp các đơn vị kinh doanh du lịch mạnh dạn duy trì hoạt động trong thời điểm khó khăn và chuẩn bị tâm thế, hoạt động mạnh trở lại ngay khi dịch bệnh được kiểm soát và thị trường có dấu hiệu phục hồi./.

X.T

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục