Tin tức - Sự kiện

Liên hoan ẩm thực Món ngon các nước tại TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật: 12/11/2019 10:57:22
Số lần đọc: 1040
Liên hoan ẩm thực Món ngon các nước năm 2019 tại TP. Hồ Chí Minh thu hút 50 gian hàng ẩm thực đến từ 3 miền Việt Nam và nhiều nước trên thế giới từ châu Á, châu Âu, châu Mỹ tham dự, hứa hẹn đem đến một bức tranh đa dạng về ẩm thực, phong phú về trải nghiệm cho người dân và khách du lịch.

Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh và Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết, Liên hoan ẩm thực Món ngon các nước lần thứ 14 năm 2019 với chủ đề “Việt Nam - Bếp ăn của thế giới” sẽ diễn ra từ ngày 14/11 đến ngày 17/11/2019 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh).

Liên hoan ẩm thực Món ngon các nước do Sở Du lịch thành phố phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm du lịch ẩm thực, vốn là một trong những thế mạnh của du lịch TP. Hồ Chí Minh, từ đó thu hút khách quốc tế và phục vụ cho cư dân thành phố vào dịp cuối năm.

Liên hoan thu hút 50 gian hàng ẩm thực đến từ 3 miền Việt Nam và nhiều nước trên thế giới từ châu Á, châu Âu, châu Mỹ tham dự, hứa hẹn đem đến một bức tranh đa dạng về ẩm thực, phong phú về trải nghiệm cho người dân và khách du lịch.

Đáng chú ý, thực khách còn có cơ hội trải nghiệm các loại bia truyền thống quốc tế và đặc biệt, thưởng thức các sản phẩm của thương hiệu Bia Saigon - "Bia của Ẩm thực Việt Nam tại Liên hoan ẩm thực Món ngon các nước" thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO).

Trong thời gian Liên hoan, sẽ có những game show ẩm thực độc đáo, trình diễn bartender từ các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế; chương trình "Bếp trưởng khách sạn 5 sao” …..

Qua 13 năm tổ chức, Liên hoan đã thu hút từ hơn 300 ngàn lượt người tham dự mỗi năm. Ở kỳ tổ chức lần thứ 14 nay, sự kiện tiếp tục mang đến cho thực khách trong và ngoài nước cơ hội trải nghiệm cùng lúc nhiều món ăn đặc sắc đến từ các vùng miền Việt Nam./.

Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT