Tin tức - Sự kiện

Ngày mai (22/3) tại Quảng Ninh, Bộ VHTTDL sẽ tổ chức Hội nghị phát động mở lại hoạt động du lịch Việt Nam

Cập nhật: 21/03/2022 14:13:45
Số lần đọc: 702
(TITC) - Đây là sự kiện đánh dấu mở lại hoạt động du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Quảng Ninh nói riêng trong điều kiện bình thường mới do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức, với sự đồng hành của Vietnam Airlines, Sun Group, VnExpress.

Hội nghị sẽ có sự tham dự của hơn 200 đại biểu là Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Quảng Ninh, Tổng cục Du lịch; lãnh đạo một số Bộ, tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Sở quản lý du lịch; Hiệp hội Du lịch Việt Nam; chuyên gia du lịch, kinh tế; các tập đoàn, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, vận chuyển; cơ quan báo chí, truyền hình...

Tại hội nghị, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ công bố phương án mở lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới; các Bộ, địa phương, doanh nghiệp, hiệp hội, chuyên gia... chia sẻ việc phối hợp, hợp tác để mở lại hoạt động du lịch hiệu quả; sự tích cực, sẵn sàng của các địa phương, doanh nghiệp... trong việc xây dựng điểm đến, sản phẩm thích ứng, phù hợp với nhu cầu khách du lịch quốc tế và nội địa.

Bên lề hội nghị sẽ có chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch, sản phẩm OCOP của Quảng Ninh và các địa phương; chương trình ký kết hợp tác chiến lược giữa Quảng Ninh và Vietnam Airlines; hội nghị khách hàng của Vietnam Airlines; chương trình khảo sát một số điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp từ 14h00 ngày 22/3/2022 trên Báo điện tử VnExpress và fanpage Facebook, tiếp sóng trên trang tin điện tử https://www.vietnamtourism.gov.vn/ và các nền tảng truyền thông số của Tổng cục Du lịch và các bên liên quan.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT