Hoạt động của ngành

Nha Trang: Cải tạo, sắp xếp lại phố đi bộ đường Nguyễn Thi

Cập nhật: 10/06/2020 08:43:25
Số lần đọc: 717
(TITC) - Ủy ban Nhân dân thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) vừa ban hành Quyết định về việc phê duyệt phương án cải tạo, sắp xếp lại phố đi bộ đường Nguyễn Thi.


Ảnh minh họa: Internet

Phố đi bộ Nguyễn Thi được hình thành từ năm 2010, là một trong những điểm đến về đêm thu hút đông đảo du khách. Việc cải tạo, sắp xếp lại nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu tham quan, mua sắm, giải trí cho du khách đồng thời đảm bảo công tác phòng cháy, chữa cháy trong khu vực.

Theo phương án, phố đi bộ đường Nguyễn Thi được bố trí một phần 2 bên lòng đường với tổng số 111 kiốt, bao gồm 107 gian hàng của các hộ kinh doanh và 4 gian hàng giới thiệu sản phẩm, nơi điều hành của Trung tâm phố đi bộ Yến Sào và mỗi bên được sắp xếp theo trình tự (Phía mặt đường giáp Nhà khách T.78 bố trí 68 ki-ốt bán hàng và 1 gian hàng giới thiệu sản phẩm yến sào với tổng chiều dài hơn 146 mét; phía mặt đường giáp Trung tâm Hội nghị và Nhà khách tỉnh bố trí 39 ki-ốt bán hàng và 3 gian hàng làm việc, giới thiệu sản phẩm yến sào với tổng chiều dài hơn 99 mét. Toàn bộ các ki-ốt được thiết kế bằng vật liệu nhẹ, mái lợp tôn, trần nhựa, cửa sắt kéo, đèn led và không sử dụng bê tông, xi măng và chỉ lắp dựng trên bề mặt đường, không khoan, đào xẻ đường, không làm hư hỏng nền đường)

Ủy ban Nhân dân thành phố Nha Trang giao các Sở, ban ngành, địa phương, đơn vị liên quan hỗ trợ,  phối hợp thực hiện.

TTTTDL-CNMT

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục