Hoạt động của ngành

Đắk Lắk phát động Chương trình kích cầu du lịch năm 2020

Cập nhật: 09/06/2020 09:30:02
Số lần đọc: 636
(TITC) - Nhằm khôi phục lại du lịch của địa phương do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk phát động Chương trình kích cầu du lịch, thời gian bắt đầu từ tháng 5/2020 đến hết Quý III năm 2020.

Du khách tham quan Bảo tàng Thế giới Cà phê

Cụ thể, Chương trình kích cầu du lịch Đắk Lắk với các thông điệp “Việt Nam an toàn”, “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” sẽ được triển khai từ sáng nay 09/6/2020 bao gồm các nội dung: Triển khai gói kích cầu du lịch; tổ chức xúc tiến, kích cầu du lịch Đắk Lắk tại các tỉnh Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận,…; tham gia các hội chợ du lịch trong nước; quảng bá, giới thiệu du lịch Đắk Lắk tại Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh,..

Để mở rộng và nâng cao chất lượng chương trình kích cầu du lịch, Hiệp hội du lịch Đắk Lắk đã kiện toàn Ban liên minh kích cầu du lịch và  kêu gọi sự hưởng ứng mạnh mẽ của các đơn vị dịch vụ du lịch trên địa bàn xây dựng những gói sản phẩm du lịch có chất lượng dịch vụ cao và làm mới sản phẩm chủ lực; chuẩn bị các gói sản phẩm mới, bổ trợ, kích thích nhu cầu của du khách. Đến thời điểm này, đã có 29 doanh nghiệp bao gồm Khu, điểm du lịch; Cơ sở lưu trú; Công ty lữ hành và đơn vị vận chuyển tham gia gói kích cầu du lịch với tinh thần chung“ Giảm giá nhưng không giảm chất lượng”./.

TTTTDL-CNMT

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục