Hoạt động của ngành

Hà Nam: Khai trương Văn phòng thông tin và hỗ trợ khách du lịch

Cập nhật: 10/06/2020 09:22:41
Số lần đọc: 1007
Vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nam tổ chức khai trương Văn phòng thông tin và hỗ trợ khách du lịch đặt tại đường Trần Văn Chuông, phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý. Khách du lịch khi đến Hà Nam sẽ được hỗ trợ những thông tin cần thiết cho hành trình thông qua văn phòng này.

Văn phòng thông tin và hỗ trợ khách du lịch do Trung tâm xúc tiến du lịch, thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nam trực tiếp điều hành, tổ chức hoạt động. Tại đây, với hệ thống dữ liệu tra cứu qua các máy tính kết nối internet, các tài liệu trưng bày tại văn phòng và sự hướng dẫn trực tiếp của nhân viên văn phòng, khách du lịch sẽ thấy thuận tiện hơn khi đến với Hà Nam. Du khách được cung cấp các thông tin về các địa điểm du lịch và sự kiện du lịch của tỉnh, thông tin về văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh của địa phương và các thông tin thiết thực phục vụ nhu cầu đi lại, lưu trú, ăn uống, giải trí, mua sắm…trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời văn phòng sẽ tiếp nhận những kiến nghị, phản hồi của du khách về các dịch vụ du lịch, hỗ trợ xử lý khẩn cấp các yêu cầu, kiến nghị như về giá cả, tình hình phục vụ, chất lượng dịch vụ….

Trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang dần được kiểm soát, Văn phòng thông tin và hỗ trợ khách du lịch Hà Nam ra đời là thực sự cần thiết, góp phần đẩy mạnh hoạt động kích cầu du lịch, hướng tới xây dựng Hà Nam trở thành điểm đến du lịch an toàn, thân thiện đối với mỗi du khách.​

Nguồn: svhttdl.hanam.gov.vn

Cùng chuyên mục