Hành trang lữ khách

Nhiều lựa chọn trải nghiệm dịp 8/3 tại khách sạn cao cấp

Cập nhật: 09/03/2022 04:56:01
Số lần đọc: 962
Cùng người phụ nữ mình yêu thương check-in “Paris thu nhỏ giữa lòng Thủ đô”, thư thái trong không gian Đà Lạt thơ mộng hay tận hưởng biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Cam Ranh và Hội An là những trải nghiệm đáng giá cho dịp 8/3 năm nay.  


Đón nắng vàng trên bãi biển Hội An

Nguồn: Hoiana Hotels & Suites

Trong tuần lễ từ 4 đến 11/3/2022, khi đặt đêm nghỉ tại khách sạn Hoiana Hotels & Suites, các nữ du khách và người thân sẽ nhận ngay các phần quà tín dụng dùng cho dịch vụ ẩm thực, giải trí và trị liệu tại khu vực chăm sóc sức khỏe cao cấp. Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ, xuyên suốt tháng 3, Tranquility Lounge tại khách sạn cũng dành tặng khách nữ gói chăm sóc sắc đẹp "Beauty Boost", kết hợp giữa liệu trình chăm sóc da dưới vùng mắt và bài trị liệu thư giãn toàn thân.

Ghé thăm khu nghỉ Hoiana vào dịp lễ này, du khách cùng những người phụ nữ thân yêu sẽ có khoảnh khắc đáng nhớ trong một hành trình ẩm thực đặc biệt, trong không gian tiệc ấm cúng và sang trọng của nhà hàng The Terrace. Ngoài ra, thực khách có dịp thư thái trong một bữa trà chiều theo phong cách khác biệt, ngắm nhìn vẻ đẹp nguyên sơ của bãi biển từ trên cao cùng Cù lao Chàm thấp thoáng đằng xa, và tha hồ "sống ảo" bên bể bơi vô cực tuyệt đẹp của nhà hàng The Edge.

Thả mình giữa Đà Lạt thơ mộng

Nguồn: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Trang nhã và mộc mạc, thanh lịch và tinh tế, nhà hàng đậm chất Pháp Le Petit Dalat của Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa đem tới trải nghiệm mới "Dành cho người phụ nữ tôi yêu" trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Le Petit Dalat mang đến cho du khách trải nghiệm riêng tư và bữa tối thân mật để cùng tạo ra khoảnh khắc diệu kì; cùng hàn huyên bên các món ẩm thực châu Âu.

Trong không gian mở xanh mát và thoáng đãng của rừng thông với tầm nhìn bao quát thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Le Petit Dalat của khu nghỉ Ana Mandara Dalat là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ. Nội thất bên trong nhà hàng đặc trưng với phong cách thiết kế Đông Dương hoài cổ, với hai tông màu chủ đạo là nâu gỗ và đỏ Bordeaux mang lại cảm giác ấm cúng.

Tại khu nghỉ này, du khách có thể tham quan triển lãm “Những bé gái Ballet” gồm 17 tác phẩm nghệ thuật của họa sĩ Lê Anh Quân, với đa dạng các chất liệu từ gương, thủy tinh, gỗ và các chất liệu tổng hợp cùng sự bài trí công phu. Khác với hình ảnh của những đứa trẻ trước đây anh từng thể hiện, từ những cái đầu trẻ em ám ảnh vì khói bụi ô nhiễm, hay khói thuốc chiến tranh, đến chùm tranh về những đứa trẻ bím tóc vung vẩy mà giờ đây hiếm gặp trên đường phố Hà Nội, “Những bé gái Ballet” bay bổng, lãng mạn, tinh tế và cũng đầy chiêm nghiệm. Triển lãm diễn ra cho đến hết tháng 3/2022.

Không gian riêng tư tại Alma Resort Cam Ranh

Nguồn: Alma Resort Cam Ranh

Tọa lạc trên Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng Alma có không gian lý tưởng để tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay. Những "tín đồ trà sữa" sẽ có cơ hội thưởng thức bánh và trà sữa hồng đặc biệt được phục vụ từ 17h đến 22h tại địa điểm mang phong cách đường phố trẻ trung Chill’s Snack & Bar của khu nghỉ dưỡng, với hai chiếc xe bán tải phục vụ đồ ăn lưu động kiểu Mỹ đặt trước khu vực nhà hát ngoài trời.

Du khách còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc với ca sĩ Engie cùng nghệ sĩ guitar acoustic, và tham gia các trò chơi thú vị như đi cà kheo để nhận nhiều giải thưởng thú vị. Những người yêu thích điện ảnh được thưởng thức miễn phí bộ phim Captain Marvel được chiếu tại nhà hát ngoài trời Amphitheater của khu nghỉ, từ 20h đến 22h.

Check-in “Paris thu nhỏ giữa lòng thủ đô”

Nguồn: Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Khách sạn 120 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vẫn luôn là điểm đến tuyệt vời cho du khách và người dân Thủ đô cho những trải nghiệm đáng nhớ, đặc biệt là dịp tôn vinh phái đẹp ngày 8/3. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, Metropole Hà Nội giới thiệu các chương trình ẩm thực tại Wonderland by Le Beaulieu, angelina và Le Club Bar.

Nhà hàng Wonderland by Le Beaulieu giới thiệu thực đơn 4 món đặc biệt kèm rượu, là nơi không thể bỏ qua với những tín đồ ẩm thực Pháp. Nếu yêu thích không gian lãng mạn, thực khách có thể lựa chọn nhà hàng - sảnh whisky - quầy bar angelina với thực đơn 3 món đặc biệt, kèm cocktail chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Những ai thích khoảng sân vườn xanh mát và không gian thoáng đãng thì Le Club Bar là lựa chọn phù hợp cho buffet trưa và buffet tối với thực đơn vô cùng phong phú./.

Nam Anh

Nguồn: vov.vn

Cùng chuyên mục