Tin tức - Sự kiện

Sun World Bà Nà Hills sẵn sàng đón khách trở lại từ ngày 30/4

Cập nhật: 29/04/2020 08:44:28
Số lần đọc: 833
(TITC) - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành văn bản về việc thống nhất cho mở cửa Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills từ ngày 30/4, với điều kiện từ nay đến ngày 29/4 Việt Nam không phát sinh thêm ca nhiễm lây lan thứ phát trong cộng đồng. 

Các khu vực được phép hoạt động gồm: cáp treo, khu vực ngoài trời, dịch vụ lưu trú, ăn uống, nhà hàng (nhưng phải đảm bảo khoảng cách 2m giữa người với  người).

Bên cạnh đó yêu cầu tiếp tục tạm dừng các hoạt động vui chơi giải trí trong nhà tại khu du lịch gồm karaoke, bar, pub, rạp chiếu phim, massage, bảo tàng sáp, biểu diễn nghệ thuật, vui chơi giải trí, thể dục thể thao trong nhà, bể bơi.

Thực hiện ký cam kết các nội dung theo yêu cầu và để đảm bảo hiệu quả phòng chống dịch Covid-19, trong thời gian hoạt động tới, Sun World Ba Na Hills vẫn tiếp tục thực hiện công tác vệ sinh, khử trùng toàn bộ khu du lịch; yêu cầu khách hàng sử dụng khẩu trang và dung dịch rửa tay; kiểm tra thân nhiệt và hướng dẫn khách hàng giữ khoảng cách an toàn trong quá trình vui chơi và trải nghiệm.

Ngoài ra, để xem xét cho phép các khu, điểm du lịch trong thành phố hoạt động trở lại, UBND thành phố Đà Nẵng giao Sở Du lịch phối hợp Sở Y tế, UBND các quận, huyện và các đơn vị có liên quan nghiên cứu Chỉ thị số 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới./

TITC-CNMT

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT