Hoạt động của ngành

Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội “Vũ khúc biển và hoa”

Cập nhật: 12/04/2021 09:19:48
Số lần đọc: 725
Tối ngày 10/4, UBND thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) phối hợp với Tập đoàn FLC đã tổ chức khai mạc Lễ hội hoa - FLC Sầm Sơn năm 2021 với chủ đề “Vũ khúc biển và hoa”


Những đường hoa lung linh sắc màu được bố trí theo từng chủ đề riêng

Lễ hội hoa “Vũ khúc biển và hoa” nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao sôi động được Tập đoàn FLC tổ chức tại Sầm Sơn nhằm đồng hành cùng Thanh Hóa trong chiến dịch kích cầu mùa du lịch biển năm 2021. Toàn bộ số hoa này sẽ được FLC Sầm Sơn chăm sóc, duy trì, thay mới cho đến hết mùa du lịch năm nay. Đây là dịp để thành phố Sầm Sơn tuyên truyền, quảng bá các giá trị văn hóa, sản phẩm du lịch đặc sắc tới bạn bè, du khách thập phương.

Với phối cảnh trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau những đường hoa đã tạo nên những hình ảnh đầy cảm xúc và sắc màu, dẫn dắt du khách qua những dấu ấn lịch sử, những biểu tượng cũng như truyền thuyết đầy cảm hứng, để mô phỏng hình ảnh vùng đất tươi đẹp xứ Thanh đang “cất cánh”.

Đêm khai mạc Lễ hội, du khách còn được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, gồm 2 phần: Huyền thoại xứ Thanh và Hương sắc mùa hè với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như: Thanh Lam, Tùng Dương, Phương Linh, Khắc Việt... Sau phần nghệ thuật, du khách được thưởng lãm màn bắn pháo hoa ở tầm thấp.

Một số hình ảnh tại Lễ hội “Vũ khúc biển và hoa”:


Hoa cẩm tú cầu


Những con đường rực sắc hoa


Những con đường hoa rực rỡ sắc màu

Nguồn: baodantoc.vn

Cùng chuyên mục