Hoạt động của ngành

Tổng cục trưởng trao Quyết định bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo cấp Vụ và tương đương

Cập nhật: 04/01/2021 16:38:57
Số lần đọc: 601
(TITC) – Sáng ngày 04/01/2021, Tổng cục Du lịch đã tổ chức lễ trao Quyết định bổ nhiệm lại đối với cán bộ lãnh đạo Vụ Thị trường du lịch, Văn phòng và Tạp chí Du lịch.

Tổng cục trưởng trao Quyết định bổ nhiệm lại đối với ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch

Tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh đã trao Quyết định bổ nhiệm lại đối với ông Đinh Ngọc Đức, giữ chức Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch; ông Hoàng Hoa Quân, giữ chức Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Du lịch; bà Trần Thị Lan Anh, giữ chức Phó Tổng Biên tập Tạp chí Du lịch có thời hạn 5 năm kể từ ngày 15/12/2020.

Tổng cục trưởng trao Quyết định bổ nhiệm lại đối với ông Hoàng Hoa Quân, Phó Chánh Văn phòng TCDL

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh đánh giá cao kết quả các đồng chí cán bộ lãnh đạo Vụ Thị trường du lịch, Văn phòng và Tạp chí Du lịch đã đạt được trong quá trình công tác thời gian qua. Việc bổ nhiệm lại thể hiện những nỗ lực cố gắng của bản thân các đồng chí và sự tin tưởng của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch. Tổng cục trưởng cũng mong rằng, trong thời gian tới, các đồng chí được bổ nhiệm lại phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục nỗ lực trau dồi năng lực, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Lãnh đạo Tổng cục Du lịch giao phó.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục