Hoạt động của ngành

TP. Hồ Chí Minh: Phố ông Đồ vàng rực, thu hút giới trẻ đến "check in"

Cập nhật: 28/01/2019 10:30:03
Số lần đọc: 1203
Những cô gái e ấp trong tà áo dài truyền thống nép vào những khóm mai vàng hay ngồi chờ ông Đồ cho chữ... đã khiến phố ông Đồ trước Nhà văn hóa Thanh niên (đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP Hồ Chí Minh) trở nên hấp dẫn các bạn trẻ khi Tết đến, Xuân về.

Những cây mai vàng đầy hoa, nở rộ tạo thành một cung đường sặc sỡ màu sắc. Phố ông Đồ năm nay có nhiều điểm độc đáo khi tái hiện không gian tết xưa xen lẫn hiện đại.

Đặc biệt, tại phố ông Đồ năm nay còn có dịch vụ cho thuê áo dài chụp ảnh với giá từ 100.000 - 200.000 đồng. Đây được xem là một trong những dịch vụ hút khách, được nhiều người lựa chọn.

Năm nay phố ông Đồ có nhiều nét mới và độc đáo hơn khi có cả "bà Đồ" là những cô gái trẻ. Hàng hoa mai trên đường Phạm Ngọc Thạch luôn thu hút người dân mỗi khi lưu thông qua đây.

Phố ông Đồ thu hút rất đông bạn trẻ đến tham quan và lưu lại những hình ảnh đẹp trong dịp Tết Nguyên đán. Phố ông Đồ và đường mai vàng là không gian đặc sắc nằm trong Lễ hội Tết Việt 2019 do Nhà văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh tổ chức, kéo dài từ 20/1 đến 7/2/2019./.

Nguồn: hanoimoi.com.vn
Từ khóa: TP. Hồ Chí Minh

Cùng chuyên mục