Hoạt động của ngành

Đà Nẵng đón đoàn khách MICE 1.000 doanh nhân

Cập nhật: 01/06/2022 15:53:35
Số lần đọc: 569
Sáng nay (1/6), thành phố Đà Nẵng tổ chức đón đoàn khách du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo (khách MICE) với 1.000 người là doanh nhân trong và ngoài nước. Đây là một trong những đoàn khách đến thành phố Đà Nẵng đông nhất từ đầu năm đến nay.


Đoàn khách MICE vừa tới thành phố Đà Nẵng tham gia sự kiện “Hội ngộ Đỉnh cao 2022” với chủ đề “Cùng nhau trở nên tốt hơn”. Đây là sự kiện vinh danh, kết nối, xúc tiến thương mại thường niên lớn nhất do Công ty TNHH Kết nối Doanh nghiệp Châu Á Việt Nam (Business Connections Asia Viet Nam) tổ chức. Sự kiện hội tụ 1.000 doanh nhân trong và ngoài nước như: Phillipines, Singapore, Malaysia,… cùng giao lưu kết nối cơ hội kinh doanh và chia sẻ những kiến thức giá trị thực tiễn.

Đoàn khách MICE 1000 người tới Đà Nẵng tham dự sự kiện “Hội ngộ Đỉnh cao 2022”.

Đại diện Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, thị trường khách MICE nội địa đang thu hút được sự quan tâm của doanh nghiệp du lịch. Từ đầu năm đến nay, Đà Nẵng liên tục đón những đoàn khách MICE số lượng lớn, cho thấy tín hiệu tích cực phục hồi thị trường dòng khách này. Chính sách MICE Đà Nẵng không chỉ thể hiện công tác phối hợp liên ngành mà còn là tinh thần quyết tâm và đồng thuận của toàn thành phố trong việc khôi phục ngành kinh tế mũi nhọn này.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: “Có thể nói, Đà Nẵng là địa phương tiên phong ban hành chính sách MICE – một loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo. Trong thời gian tới, cùng với chính sách đã được ban hành, ngành du lịch tiếp tục tham mưu cho lãnh đạo thành phố bổ sung các nội dung để đưa các chính sách MICE của Đà Nẵng có các yếu tố nổi trội, khác biệt, hấp dẫn để có thể thu hút không chỉ các sự kiện trong nước mà còn thu hút các sự kiện đẳng cấp quốc tế trong thời gian tới"./.

Phương Cúc

 

Nguồn: VOV - vov.vn - Ngày đăng 01/6/2022

Cùng chuyên mục