Hoạt động của ngành

Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam quảng bá du lịch tại Cần Thơ

Cập nhật: 03/12/2019 10:04:57
Số lần đọc: 958
Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, Sở Du lịch thành phố phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Nam tham gia quảng bá du lịch “3 địa phương 1 điểm đến” tại Hội chợ Du lịch quốc tế Cần Thơ 2019.

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế Cần Thơ 2019, Sở Du lịch Đà Nẵng cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Nam tham gia quảng bá du lịch tại gian hàng chung. Khách tham quan sẽ được giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, các lễ hội, sự kiện du lịch nổi bật của 3 địa phương cùng những món quà lưu niệm đặc trưng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp dịch vụ du lịch của 3 địa phương cũng cùng tham gia để giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch, chương trình tour, tuyến khuyến mãi, voucher hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách tại điểm đến miền Trung.

Hội chợ Du lịch quốc tế Cần Thơ là sự kiện du lịch có quy mô lớn của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với sự tham gia của trên 400 doanh nghiệp du lịch là các đơn vị lữ hành, khách sạn, hàng không, nhà hàng, quản lý điểm đến... và cơ quan xúc tiến du lịch đến từ 6 quốc gia và trên 20 tỉnh, thành phố trong cả nước./.

Nguồn: Báo Đà Nẵng

Cùng chuyên mục