Tin tức - Sự kiện

Nhật báo Úc gợi ý Việt Nam là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình

Cập nhật: 10/05/2023 15:31:30
Số lần đọc: 515
(TITC) - Mới đây, Việt Nam đã được tờ báo The Sydney Morning Herald (SMH) điểm tên trong top 8 kỳ nghỉ lý tưởng dành cho gia đình với ngân sách phải chăng. 

Cánh đồng lúa ở Ninh Bình

Việt Nam là một quốc gia hội tụ đầy đủ những yếu tố về tài nguyên thiên nhiên, văn hóa, lịch sử, ẩm thực độc đáo. Du khách có thể khám phá các khu chợ truyền thống với những quầy hàng đa dạng sản phẩm, tham gia các lớp học nấu ăn thú vị, hay thưởng thức những món ăn nổi tiếng thế giới như phở, bánh mì, bánh xèo... Tất cả đều mang đến những trải nghiệm hết sức độc đáo và hấp dẫn. 

Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận

Bên cạnh đó, để thực sự khám phá trọn vẹn đất nước hình chữ S xinh đẹp này, du khách đừng nên bỏ lỡ một chuyến tham quan thành phố trên một chiếc xe máy để len lỏi qua từng con phố nhỏ, thuê một chiếc xe đạp dạo quanh cánh đồng lúa tuyệt đẹp, đi bộ khám phá những ngọn núi hùng vĩ, những khu rừng nhiệt đới nguyên sơ với hệ sinh thái động thực vật đa dạng, hay đắm mình thư giãn trên những bãi biển thơ mộng trải dài khắp ba miền.

Bánh mì Việt Nam. Ảnh: Vinpearl

Việt Nam không chỉ là một điểm đến hàng đầu dành cho mọi tín đồ du lịch, mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ cùng các sản phẩm du lịch hấp dẫn như các chương trình ưu đãi vé máy bay, nhà hàng, khách sạn... 

The Sydney Morning Herald cũng gợi ý du khách có thể tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam như các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng ở Việt Nam trên website https://vietnam.travel. Đây là website du lịch quốc gia quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra quốc tế của Tổng cục Du lịch.

Trung tâm Thông tin du lịch (theo SMH)

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 10/5/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT