Hành trang lữ khách

Ozo Treetop Park Quảng Bình – Đến để khám phá và thử thách

Cập nhật: 23/07/2020 07:55:21
Số lần đọc: 813
(TITC) - Mùa hè – mùa tận hưởng của những chuyến du lịch thoải mái. Nếu bạn là người ưa thử thách, thích mạo hiểm và rất yêu thiên nhiên với khung cảnh xanh mát thì không nên bỏ qua Công viên Ozo Treetop Park. Đến đây ngay để khám phá và trải nghiệm.

Công viên Ozo nằm trong quần thể Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, là điểm đến mới nhưng thu hút cực mạnh với hệ thống trò chơi trên cây và dưới nước độc đáo.

Đến đây, bạn có thể đi bộ qua những cầu gỗ đậm chất liêu trai uốn lượn mềm mại được bao phủ bởi những tán cổ thụ, hít thở thỏa thích không khí trong lành của núi rừng. Và bạn đừng quên thử thách bản thân với chuỗi trò chơi cảm giác mạnh trên cây. Đây là điểm cuốn hút và có tính giải trí cao, những trò chơi này được thiết kế độc đáo, đa dạng; Chèo Kayak là hoạt động được yêu thích bậc nhất tại Ozo, dòng suối Ozo khá cạn và rộng nên thích hợp với tất cả mọi người từ người lớn đến trẻ nhỏ; và hơn thế bạn có thể trải nghiệm đạp xe đạp chạy quanh đồi cỏ Ozo với cung đường uốn lượn khá thử thách mang đến những cảm giác mới lạ. Tắm thác là hoạt động không thể bỏ qua với mùa hè oi ả này, ngâm trong dòng nước mát lạnh, thoải mái và dường như mọi mệt nhọc đều tan biến. Hãy đơn giản nhất đối với chị em phụ nữ là thư giãn trên những chiếc võng, xích đu được đặt ngay trên dòng thác để ngắm nhìn bầu trời xanh, nghe tiếng nước chảy róc rách và để lại những bức hình đẹp lung linh tại các “tổ chim Ozo”

Riêng chinh phục hang Ozo thì dành cho những người có sức khỏe và có khả năng thực hiện theo các hướng dẫn để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình khám phá. Hang Ozo có chiều dài khoảng 2.5km, cửa hang cao khoảng 3-4m càng đi vào hang càng rộng ra. Từ cửa hang phải bơi vào 17m, sau đó đi bộ dưới vẻ đẹp kỳ vỹ của hang đá, nhũ đá, rèm nhủ lung linh, óng ánh của kim tuyến đá với sự tự nhiên, hoang sơ, kỳ bý của hang động.

Sau hành trình trải nghiệm, thử thách với nhiều điều thú vị thì bạn đừng quên ghé nhà hàng để thưởng thức những mẹt thức ăn hấp dẫn như gà nướng Ozo, thịt lợn bản nướng Ozo, cá suối, cơm nắm…và đều được dùng trực tiếp bằng tay nhé.

Hãy khoác ba lô lên và di chuyển thôi, chắc chắn Ozo Treetop Park Quảng Bình sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên./

TTTTDL-CNMT

Nguồn: TITC
Từ khóa: Ozo Treetop Park

Cùng chuyên mục