Tin tức - Sự kiện

Ra mắt Mạng xã hội Du lịch Hahalolo đầu tiên của người Việt Nam

Cập nhật: 12/06/2019 10:02:51
Số lần đọc: 964
Sáng 10/6, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo tổ chức họp báo ra mắt Mạng xã hội Du lịch Hahalolo đầu tiên của người Việt Nam. 


Ban tổ chức giới thiệu về Mạng xã hội Du lịch Hahalolo.

Điểm nổi bật của Hahalolo là được xây dựng trên nền tảng tích hợp mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử. Hahalolo có đầy đủ chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người yêu thích du lịch, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, nhà bán lẻ… với khách hàng. Qua đó, góp phần kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.

Hiện tại, Hahalolo có thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển. Bên cạnh đó là hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao của người dùng, cùng nhiều thông tin hữu ích cho người dùng với hàng triệu địa điểm mua sắm, giải trí, ăn uống trên cả nước.

Sau khi chính thức ra mắt, Hahalolo chạy phiên bản thực tế với 5 menu chính gồm: Newsfeed (bảng tin), Experience (trải nghiệm), Tour (chuyến đi), Hotel (khách sạn) và Shopping (mua sắm). Hahalolo định hướng là mạng xã hội chủ đạo hướng đến việc kết nối cộng đồng du lịch. Từ đó, Hahalolo xây dựng, cung cấp các tính năng tiện ích hỗ trợ cho người dùng.

Được biết, phiên bản của Hahalolo chạy chính thức từ tháng 4/2019 và đến nay, đã có hơn 500.000 người dùng đăng ký tài khoản.

Nguồn: Báo điện tử Quân đội nhân dân

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT