Tin tức - Sự kiện

Rực rỡ sắc màu đêm pháo hoa thứ hai của DIFF 2019

Cập nhật: 11/06/2019 10:47:08
Số lần đọc: 927
(TITC) - Tối 08/6, đêm thi thứ 2 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019 tiếp tục chinh phục hàng chục ngàn khán giả trên thành phố biển và triệu người xem khắp mọi miền bằng chương trình nghệ thuật bên cạnh những màn pháo hoa rực rỡ sắc màu và tràn đầy năng lượng với chủ đề “Mầm sống”.


Phần trình diễn pháo hoa của đội News Fireworks do Brasil – Brazil (Ảnh: diff.vn)

Bên cạnh chương trình nghệ thuật được đầu tư dàn dựng công phu, hai phóng sự về những dòng sông nổi tiếng của Brazil và Bỉ trước mỗi phần trình diễn pháo hoa lần lượt đưa khán giả khám phá hai vùng đất, hai nền văn hóa khác biệt nhưng vô cùng cuốn hút, để rồi trong cảm xúc phấn khích và tươi mới về đất nước và con người ở xứ sở xa xôi ấy, khán giả vỡ òa bởi những màn pháo hoa ngập tràn cảm xúc.

Lần đầu tiên đến với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đội News Fireworks do Brasil – Brazil đã khiến khán giả không khỏi choáng ngợp bởi một loạt các hiệu ứng lạ mắt. Khi là hàng triệu điểm sáng lấp lánh không ngừng, khi là từng chùm lung linh tỏa bông trên mặt nước sông Hàn, khi trên cao xa, lúc lại về gần, kết hợp khéo léo với những bản nhạc được lựa chọn vô cùng tinh tế… màn trình diễn của đội Brazil đã đưa người xem vào một câu chuyện nhiều “bí ẩn” cho tới tận những bông pháo cuối cùng.


Phần trình diễn pháo hoa của đội H.C Pyrotechnics – Bỉ (Ảnh: diff.vn)

Trong khi đó, với bề dày gần 200 năm kinh nghiệm của gia đình Hendrickx – một trong những công ty pháo hoa hàng đầu của châu Âu, đội pháo hoa H.C Pyrotechnics – Bỉ lại cuốn khán giả vào cuộc phiêu lưu của những nghệ sỹ đã dành cả cuộc đời mình đi qua nhiều vùng đất, cháy hết mình để tạo nên niềm vui cho khán giả. Trong câu chuyện kể đó cũng thấp thoáng những dòng sông miệt mài chảy qua nhiều xứ sở, ghi dấu ấn thời gian và cuộc sống. Màn pháo hoa của đội Bỉ cuốn hút, giống như thể người xem được đọc truyện cổ tích Ngàn lẻ một đêm bằng ánh sáng pháo hoa và âm nhạc.

Đêm thi thứ 3 của hai đội Phần Lan - Ý, với chủ đề Tình yêu sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 15/6/2019.

Khánh Luân

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT