Tin tức - Sự kiện

Ra mắt sách ảnh “Lào Cai: Núi tuyệt đỉnh - Sông đầu nguồn”

Cập nhật: 07/11/2023 17:01:25
Số lần đọc: 854
(TITC) - Cuốn sách ảnh “Lào Cai: Núi tuyệt đỉnh - Sông đầu nguồn” lột tả vẻ đẹp rực rỡ của Lào Cai thông qua hình ảnh thiên nhiên, văn hóa, cuộc sống con người nơi địa đầu tổ quốc. Tất cả mang đến cho độc giả góc nhìn chân thực và đầy cảm xúc, cũng là lời mời gọi du khách đến với vùng đất “tuyệt đỉnh” để hòa mình cùng đất trời, khám phá nét đẹp truyền thống, cảm nhận trọn vẹn niềm vui và tình người đầy ắp, ấm áp…

Cuốn sách ảnh “Lào Cai: Núi tuyệt đỉnh - Sông đầu nguồn” do Sở Du lịch tỉnh Lào Cai biên tập là ấn phẩm đặc sắc hòa chung trong các hoạt động kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa. Hơn 200 bức ảnh được chọn lọc trong cuốn sách ảnh thể hiện sắc thái của 3 vùng Tây Bắc, Đông Bắc và phía Nam tỉnh Lào Cai sẽ mang đến những cảm xúc sâu lắng cho độc giả khi thưởng ngoạn về địa danh du lịch đặc biệt trong hành trình đến với Việt Nam.

Những trang sách không đơn thuần là nét đẹp đậm tính nghệ thuật và giàu cảm xúc, mà qua đó góp phần vun đắp tình yêu và lòng tự hào quê hương của người dân, tạo thêm sức mạnh từ sự chung sức đồng lòng xây dựng Lào Cai ngày một giàu đẹp. Ấn phẩm cũng là dịp quảng bá, lan tỏa hình ảnh vùng đất và con người, cảnh quan nhiên nhiên kỳ thú và bản sắc văn hóa độc đáo của các dân tộc ở Lào Cai. Từ đó, thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư, góp phần đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến, phát triển du lịch tỉnh theo hướng chuyên nghiệp, bền vững.

Xem sách ảnh "Lào Cai: Núi tuyệt đỉnh - Sông đầu nguồn"

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 07/11/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT