Tin tức - Sự kiện

Vịnh Hạ Long được Condé Nast Traveler ca ngợi là một trong những điểm đến đẹp nhất thế giới

Cập nhật: 07/11/2023 16:57:57
Số lần đọc: 808
(TITC) - Tạp chí quốc tế nổi tiếng Condé Nast Traveler mới đây đã công bố danh sách 51 địa điểm đẹp nhất trên toàn thế giới, trong đó có Vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Theo Condé Nast Traveler, Trái đất của chúng ta ẩn giấu vô vàn điều kỳ diệu, từ những dòng sông băng khổng lồ, những ngọn núi hùng vĩ, đến những cánh đồng bao la bát ngát cùng các loài động vật hoang dã... Thật không dễ dàng để xác định chính xác tất cả những thắng cảnh tuyệt đẹp nhất của tạo hóa, vì vậy, Condé Nast Traveler đã lựa chọn 51 điểm đến ngoạn mục tạo nhất và mang đến nhiều cảm hứng du lịch nhất cho độc giả.

Được gọi tên trong danh sách 51 điểm đến đẹp nhất thế giới, Vịnh Hạ Long nằm ở Đông Bắc của Việt Nam, thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách thủ đô Hà Nội khoảng 165km. Nơi đây được du khách trong nước và bạn bè quốc tế đặc biệt yêu thích bởi vẻ đẹp hài hòa của non nước kỳ vĩ, làn nước trong xanh tựa ngọc lục bảo cùng những hòn đảo đá vôi phủ màu xanh mướt của rừng cây nhiệt đới. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên “có một không hai”, những tín đồ du lịch chắc chắn sẽ không khỏi thích thú với vô vàn hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, khám phá hang động kỳ bí, leo núi mạo hiểm, ghé thăm các làng chài trên biển... Và đặc biệt, đừng bỏ lỡ chuyến hành trình khám phá đầy hấp dẫn trên du thuyền, nơi du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên rực rỡ tráng lệ và tận hưởng những dịch vụ cao cấp hàng đầu.

Cùng với vịnh Hạ Long, trong danh sách của Condé Nast Traveler còn có những cái tên nổi tiếng như: rừng Amazon (Nam Mỹ), thác Angel (Venezuela), châu Nam Cực, rừng trúc Arashiyama (Nhật Bản), hoang mạc Atacama (Chile), đại lộ Baobabs (Madagascar), quần đảo Azores (Bồ Đào Nha), Vườn quốc gia Banff (Canada), bãi biển Boulders (Nam Phi)...

Trung tâm Thông tin du lịch (theo Condé Nast Traveler)

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 07/11/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT