Tin tức - Sự kiện

Sắp diễn ra Chương trình Liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh năm 2023

Cập nhật: 12/06/2023 15:01:15
Số lần đọc: 394
(TITC) - Từ ngày 16-18/6/2023, tại tỉnh Khánh Hòa, Bộ VHTTDL sẽ phối hợp với tỉnh Khánh Hòa tổ chức Chương trình Liên kết phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam qua điện ảnh năm 2023.

Phối cảnh sân khấu đêm Đại nhạc hội “Đôi cánh diệu kỳ”

Chương trình là cầu nối giữa “Doanh nghiệp - Nhà hoạt động điện ảnh - Địa phương” nhằm góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam nói chung và danh lam thắng cảnh, tiềm năng kinh tế của tỉnh Khánh Hòa nói riêng. Đây cũng là cơ hội thúc đẩy mô hình hợp tác công - tư trong việc thông qua điện ảnh để phát triển du lịch, thương hiệu Việt, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Việt Nam.

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức như: Triển lãm ảnh “Không gian giới thiệu du lịch qua những thước phim” và “Khánh Hòa - Điểm đến của bạn”; Chiếu phim “Dấu ấn Khánh Hòa qua điện ảnh”; Diễn đàn “Du lịch và Điện ảnh Việt Nam - Liên kết vươn xa, tạo đà cất cánh”; Gala dinner; Chương trình tham quan du lịch “Trải nghiệm để sáng tác”; Hội nghị xúc tiến đầu tư và phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh năm 2023; Sự kiện thảm đỏ; Đại nhạc hội “Đôi cánh diệu kỳ”…

Lịch các hoạt động tại chương trình

Điểm nhấn của Chương trình là Diễn đàn “Du lịch và Điện ảnh Việt Nam - Liên kết vươn xa, tạo đà cất cánh” và Hội nghị quốc tế xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh năm 2023. Đây là hai hoạt động trọng tâm với vai trò cầu nối làm nên sự liên kết giữa Du lịch - Điện ảnh và thương hiệu Việt, cũng như góp phần mở rộng hợp tác quốc tế.

Với chủ đề “Đôi cánh diệu kỳ”, Đại nhạc hội “Đôi cánh diệu kỳ” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Chương trình được coi là hình ảnh tượng trưng cho mong ước và khát vọng mang vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam đến đông đảo du khách trong nước và bạn bè quốc tế thông qua Điện ảnh và Du lịch. Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu, Bùi Lan Hương…

Phối cảnh khu Triển lãm

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 12/6/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT