Thương hiệu

Thương hiệu du lịch Huế tăng thêm trong mùa dịch

Thương hiệu du lịch Huế tăng thêm trong mùa dịch  (04/05/2020)

Thân thiện, không kỳ thị và phục vụ du khách tốt nhất trong khả năng có thể dù dịch bệnh đang xảy ra.
Du lịch Việt Nam xây dựng sản phẩm đẳng cấp, có sức cạnh tranh cao, khẳng định thương hiệu Điểm đến hàng đầu châu Á

Du lịch Việt Nam xây dựng sản phẩm đẳng cấp, có sức cạnh tranh cao, khẳng định thương hiệu Điểm…  (22/01/2020)

Năm 2019, Du lịch Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế thông qua kết quả bầu chọn, vinh danh của nhiều tổ chức uy tín chuyên về du lịch…
Xây dựng thương hiệu tàu du lịch trên Vịnh Hạ Long

Xây dựng thương hiệu tàu du lịch trên Vịnh Hạ Long  (13/01/2020)

“Vịnh Hạ Long đã là một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Vì vậy không có lý gì mà tàu du lịch trên vịnh không trở thành một thương…
Bình Liêu: Xây dựng thương hiệu địa phương từ phát triển du lịch

Bình Liêu: Xây dựng thương hiệu địa phương từ phát triển du lịch  (23/12/2019)

Với hướng đi riêng có trong phát triển du lịch, từ một địa phương ít ai ghé qua, giờ đây Bình Liêu đã trở thành điểm đến không thể thiếu…
Du lịch Cà Mau tạo dựng thương hiệu, hướng tới ngành kinh tế mũi nhọn

Du lịch Cà Mau tạo dựng thương hiệu, hướng tới ngành kinh tế mũi nhọn  (05/12/2019)

Năm 2019 là năm ngành du lịch Cà Mau “gặt hái quả ngọt.” Sự bứt phá mạnh mẽ của du lịch Cà Mau đã tạo dựng được thương hiệu trong…
Xúc tiến, quảng bá cho thương hiệu du lịch Quảng Ninh

Xúc tiến, quảng bá cho thương hiệu du lịch Quảng Ninh  (16/09/2019)

Tỉnh Quảng Ninh đang rất tích cực trong việc kêu gọi thu hút đầu tư, xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch, xây dựng thêm các thương…
TIN NỔI BẬT
http://theviet.vn/
http://www.danangxanh.vn/
http://khudulichhohoabinh.vn/
https://tourmoi.com/du-lich-nga
http://www.dulichvn.org.vn/index.php?category=4000&itemid=26490