Hoạt động của ngành

Sóc Trăng đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá và kích cầu du lịch

Cập nhật: 30/12/2022 10:40:32
Số lần đọc: 498
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng hôm nay 29/12 vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá kích cầu du lịch nội tỉnh và ra mắt “Ứng dụng phần mềm du lịch thông minh”.

Các chuyên gia ngành du lịch tham dự Hội nghị đã có nhiều tham luận về: Chính sách hỗ trợ phát triển du lịch về Sóc Trăng; thay đổi về hiện trạng sản phẩm du lịch và các loại hình du lịch hiện nay và sắp tới của tỉnh; giải pháp kích cầu du lịch; vai trò của doanh nghiệp du lịch trong phát triển du lịch Sóc Trăng theo hướng ổn định và bền vững; việc chuyển đổi số là bước phát triển tất yếu giúp du lịch Sóc Trăng tăng tốc…

Ra mắt ứng dụng phần mềm du lịch thông minh tỉnh Sóc Trăng

Sóc Trăng kích cầu du lịch nội tỉnh năm 2022

Các đại biểu cũng đã đưa ra nhiều định hướng, nhiệm vụ giải pháp để khai thác và phát triển một cách có hiệu quả tiềm năng du lịch của tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời, có những trao đổi đề xuất, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình để từng bước tham gia vào chuỗi cung ứng sản phẩm du lịch nội tỉnh, hướng tới phát triển liên kết với khu vực và cả nước.

Nhân dịp này, tỉnh Sóc Trăng cho ra mắt “Ứng dụng phần mềm du lịch thông minh”. Đây là một công trình quan trọng nhằm xây dựng kho tích hợp dữ liệu du lịch, cổng thông tin du lịch, ứng dụng du lịch trên thiết bị di động, bản đồ số du lịch, hệ thống quản lý lưu trú, phương tiện hỗ trợ thông tin du lịch... Ứng dụng phần mềm du lịch thông minh đánh dấu sự phát triển du lịch vượt bậc của tỉnh Sóc Trăng nhằm hướng đến việc xây dựng dịch vụ du lịch chất lượng cao phục vụ du khách, phát triển du lịch một cách bền vững, đó cũng là bước tiến áp dụng chuyển đổi số mạnh mẽ trong lĩnh vực du lịch.

Các đại biểu tham quan, trao đổi về lĩnh vực du lịch của Sóc Trăng bên lề hội nghị

Các doanh nghiệp lớn kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại Sóc Trăng cũng đã có những trao đổi, giới thiệu giải pháp kích cầu du lịch và ký kết hợp tác, giao ước kích cầu du lịch giữa Hiệp hội Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Thông tin du lịch và các doanh nghiệp./.

Thạch Hồng

 

Nguồn: VOV - vov.vn - Ngày đăng 21/12/2022

Cùng chuyên mục