Nhìn ra thế giới

SriLankan Airlines kích cầu du lịch bằng vé máy bay mua 1 tặng 1

Cập nhật: 14/09/2021 11:02:36
Số lần đọc: 481
Hãng hàng không quốc gia SriLankan Airlines thu hút sự chú ý lớn, sau khi tung ra chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 dành cho hành khách đến từ Ấn Độ và Nga.  

Nhân dịp nối lại các đường bay tới Ấn Độ từ ngày 01/9, hãng hàng không SriLankan Airlines tung ra khuyến mại mua 1 tặng 1 giúp cho các lịch bay nhanh chóng kín chỗ. Hiện nay SriLankan Airlines khai thác đường bay tới khá nhiều điểm đến ở Ấn Độ, như New Delhi, Chennai, Mumbai, Hyderabad, Madurai, Tiruchirappalli, Trivandrum, Bengalaru và Cochin.

Ngoài Ấn Độ, hãng SriLankan Airlines cũng triển khai khuyến mãi tương tự với thị trường Nga, tuy nhiên vé máy bay được tặng bao gồm trong các gói du lịch được đăng ký trước. Du khách sẽ phải tham gia các chương trình du lịch từ 3 đến 5 đêm, do SriLankan Airlines và Hiệp hội Du lịch Inbound Sri Lanka (SLAITO) cung cấp.

Sri Lanka thu hút du lịch bằng chính sách khuyến mãi vé máy bay. Nguồn: TTG Asia

Đại diện SLAITO cho biết, khách du lịch Ấn Độ khá quan tâm đến chương trình khuyến mãi đặc biệt này. Vì nhiều đường bay từ Ấn Độ tới các quốc gia khác vẫn bị cấm hoạt động, các du khách Ấn Độ tận dụng dịp này để tới Sri Lanka, lưu lại từ 7 đến 14 ngày trước khi tiếp tục đến một điểm đến khác. Ấn Độ là thị trường nguồn lớn nhất của ngành du lịch Sri Lanka, tuy nhiên hiện nay chỉ những du khách đã tiêm đủ vaccine Covid-19 mới được nhập cảnh.

Sri Lanka đã mở cửa du lịch quốc tế từ tháng 01/2021, tuy nhiên trong 8 tháng đầu năm nay mới chỉ đón 24.377 lượt khách, giảm mạnh so với 507.311 lượt khách cả năm 2020. Dù nhiều nơi tại Sri Lanka đang giãn cách xã hội, nhưng các điểm du lịch nổi tiếng vẫn mở cửa.

Từ tháng 11, SriLankan Airlines sẽ nối lại các chuyến bay đến Paris (Pháp). Hãng hàng không Air France và Swiss International Airlines cũng đã thông báo về các chuyến bay đến thành phố Colombo (Sri Lanka) từ tháng 11, với kỳ vọng nhu cầu du lịch sẽ tăng cao trong mùa đông./.

Hải Nam/VOV.VN (biên dịch)
Theo TTGAsia, Sltda.gov.lk

 

Nguồn: VOV.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT