Non nước Việt Nam

Thác Ma Hao - Bản Năng Cát (Thanh Hóa) đón trên 7.000 lượt du khách

Cập nhật: 02/05/2019 15:26:35
Số lần đọc: 1015
Trong dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, điểm du lịch sinh thái Thác Ma Hao - Bản Năng Cát (xã Trí Nang, huyện Lang Chánh) đón trên 7.000 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Theo Phòng Văn hóa thông tin huyện Lang Chánh, doanh thu từ các dịch vụ phục vụ du lịch tại Bản Năng Cát - Thác Ma hao dịp này ước đạt trên 1 tỷ đồng, cao hơn so với cùng kỳ năm 2018, phần lớn du khách đến tham quan chủ yếu đến từ Hà Nội và TP Thanh Hóa. Chị Lê Thị Thanh Thủy, du khách đến từ TP Thanh Hóa cho biết: Vào những dịp nghỉ lễ, gia đình chị thường đến các điểm du lịch trong và ngoài tỉnh để nghỉ dưỡng, dịp này đến với Thác Ma Hao với không khí trong lành, mát mẻ khiến cho chị cảm thấy rất thư thái.

Hiện nay tại bản Năng Cát có trên 10 hộ gia đình tham gia làm dịch vụ Homestay phụ vụ khách du lịch, với sức chứa khoảng trên 300 khách lưu trú. Hệ thống nghỉ dưỡng, ăn uống, nhà vệ sinh được đầu tư đầy đủ. Bên cạnh đó, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được các cơ sở lưu trú du lịch thực hiện tốt, cam kết không sản xuất, kinh doanh thực phẩm kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ gắn liền với lịch sử chống giặc ngoại xâm của nghĩa quân Lam Sơn, hệ thống cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư hoàn thiện, điểm du lịch sinh thái Bản Năng Cát - Thác Ma Hao ngày càng thu hút đông đảo du khách đến tham quan nghỉ dưỡng, nhất là trong những dịp nghỉ lễ./.

Nguồn: Báo Thanh Hóa

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT