Hoạt động của ngành

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh làm việc với nghệ sĩ Quyền Linh về ý tưởng kích cầu du lịch Việt Nam

Cập nhật: 03/07/2020 14:17:20
Số lần đọc: 695
(TITC) - Ngày 02/7/2020, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh đã có buổi tiếp và làm việc với nghệ sĩ Quyền Linh về ý tưởng kích cầu du lịch Việt Nam thông qua những chuyến đi của các nghệ sĩ.

Tại buổi làm việc, nghệ sĩ Quyền Linh đã đề xuất với Tổng cục trưởng về việc phối hợp sản xuất một chương trình truyền hình thực tế nhằm hưởng ứng Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Theo đó, chương trình truyền hình sẽ mô tả hành trình thực tế các chuyến đi của Quyền Linh và nhóm nghệ sĩ tại các tỉnh, thành phố của Việt Nam. Thông qua chuyến đi sẽ giới thiệu những nét văn hóa, ẩm thực độc đáo, hình ảnh du lịch hấp dẫn của mỗi điểm đến tới người dân, du khách trên toàn quốc.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh đánh giá cao ý tưởng, tinh thần đóng góp cho ngành Du lịch của nghệ sĩ Quyền Linh và các nghệ sĩ. Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh tin rằng, chương trình được triển khai kịp thời sẽ không chỉ là món ăn tinh thần đặc sắc cho khán giả truyền hình mà còn góp phần quảng bá những điểm đến tiềm năng, những sản phẩm du lịch độc đáo trên mọi miền tổ quốc còn chưa được nhiều du khách biết tới.

Với sự chung tay của các nghệ sĩ, chiến dịch kích cầu du lịch nội địa sẽ có thêm sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần giúp ngành Du lịch nhanh chóng phục hồi sau đại dịch Covid-19. Nếu chương trình được thực hiện, mỗi tập phát sóng sẽ mang lại những trải nghiệm bất ngờ, thú vị, thôi thúc khán giả khám phá du lịch trong nước.

Thế Phi

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục