Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines hợp tác với Optiontown cung cấp sản phẩm Flight Pass - Vé rẻ cả gói

Cập nhật: 22/04/2020 08:43:42
Số lần đọc: 668
(TITC) – Đây là sản phẩm mua vé rẻ theo gói do Vietnam Airlines hợp tác Optiontown cung cấp, sản phẩm đã được hàng triệu hành khách ở châu Âu, châu Mỹ sử dụng, đặc biệt là những người thường xuyên đi lại trên một số tuyến đường bay nhất định.

Nhằm mang đến sự chủ động, thuận tiện tối đa cho khách hàng, Vietnam Airlines nâng cấp sản phẩm “Flight Pass - Vé rẻ cả gói” do hãng hợp tác với Optiontown - Công ty công nghệ hàng đầu thế giới về phát triển tiện ích mua vé theo gói. Sản phẩm mua vé theo gói của Optiontown đang được hơn 40 hãng hàng không trên thế giới cung cấp và hàng triệu hành khách ở châu Âu, châu Mỹ sử dụng.

Theo đó, hành khách chỉ mua một lần sẽ sở hữu một gói sản phẩm bao gồm vé cho nhiều chuyến bay đến một hoặc nhiều điểm đến do Vietnam Airlines khai thác. Số lượng chuyến bay được lựa chọn đa dạng, trải dài từ 4 - 1.000 chuyến, có hiệu lực khởi hành trong vòng từ 1 - 12 tháng tùy theo nhu cầu của hành khách. Khi mua gói sản phẩm này, hành khách không cần xác định trước ngày bay cho đến khi đặt chỗ.

Đây là sản phẩm mua vé theo gói xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam được Vietnam Airlines ra mắt từ tháng 7/2019, sản phẩm tiếp tục được Vietnam Airlines cải tiến với những ưu điểm vượt trội như: cho phép đến 400 người sử dụng chung một gói; thời gian đặt chỗ linh hoạt đến tối thiểu 6 tiếng trước giờ khởi hành; toàn bộ chi phí của gói sản phẩm đã bao gồm tiền vé máy bay, thuế, phí, phụ thu... nên hành khách không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khi mua vé.

Đặc biệt, hành khách bay càng nhiều hoặc đặt chỗ càng sớm trước ngày bay thì chi phí càng hấp dẫn, có thể tiết kiệm lên đến 50% giá vé. Như vậy, hành khách có cơ hội bay nhiều hơn với chi phí thấp hơn, tiết kiệm thời gian, công sức trong việc tìm kiếm chuyến bay.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang cung cấp sản phẩm Flight pass - Vé rẻ cả gói trên hầu hết đường bay (trừ các đường bay đi và đến từ Nhật) và tất cả hạng dịch vụ. Chi phí của gói sản phẩm sẽ được xác định dựa trên số lượng đường bay, chuyến bay, số lượng hành khách sử dụng, thời hạn khởi hành, thời gian đặt chỗ và hạng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập website https://vietnamairlines.optiontown.com.

Thế Phi

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT