Hành trang lữ khách

Cách trải nghiệm một ngày với Bà Nà Hills khiến du khách nhớ mãi

Cập nhật: 09/10/2020 08:57:13
Số lần đọc: 912
Thời gian gần đây, xu hướng của khách du lịch đến Đà Nẵng đều quan tâm những tour một ngày như Hội An, Cù Lao Chàm, Núi Thần Tài và đặc biệt nhất là chương trinh tour Bà Nà Hills đi về trong ngày. Vậy vì sao nó lại hấp dẫn mọi người đến thế, trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé.

So sánh ưu điểm khi đi tour Bà Nà Hills và đi tự túc

Khoảng cách từ trung tâm Đà Nẵng lên Bà Nà Hills ước chừng khoảng 30 – 35km tùy vị trí. Nếu như khách du lịch di chuyển tự túc bằng xe máy sẽ khá vất vả, nguy hiểm khi lưu thông cũng như không thông thuộc đường.

Nếu đi bằng ô tô thì chi phí cũng khá cao, giá của xe 4 chỗ, và 7 chỗ giao động từ 600 – 700 ngàn. Lựa chọn phương tiện này khá tốn kém nếu cộng thêm vé cáp treo và dịch vụ ăn uống trên Bà Nà Hills.

Chính vì thế, phương án đi tour Bà Nà Hills ghép chung nhiều người sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí. Tour trọn gói, bao xe, bao vé, có hướng dẫn viên chăm sóc và dẫn đoàn suốt hành trình. Chính vì thế khách du lịch Đà Nẵng lựa chọn đăng ký đi tour Bà Nà Hills những năm gần đây chiếm đến tới 80%.

Lịch trình tour Bà Nà Hills có gì hấp dẫn

Chương trình tour Bà Nà Hills xuất phát từ Đà Nẵng về trong ngày thường trọn gói 100%. Bao gồm có xe du lịch đưa đi đón về tận nơi, hướng dẫn viên chuyên nghiệp dẫn đoàn, bao vé cáp treo và ăn trưa Buffet.

Thường thì tour Bà Nà Hills sẽ xuất phát lúc 7h30 sáng và kết thúc 17h30 tối. Khoảng từng đó thời gian, du khách cũng đã thỏa thức tham quan trải nghiệm hết khu du lịch Bà Nà Hills rồi.

Đà Nẵng có rất nhiều công ty tổ chức chương trình tour Bà Nà Hills 1 ngày. Khi seach trên google những từ khóa như “ tour Bà Nà Hills, tour Bà Nà Hills giá rẻ…” thì bạn tha hồ lựa chọn. Theo gợi ý bạn có thể tham khảo thông tin từ 2 website dưới đây để có thêm sự lựa chọn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quan nhất về lựa chọn phương án đi du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng.

Nguồn: Công ty TM&DVDL Đà Nẵng

Cùng chuyên mục