Hành trang lữ khách

Champa Island Nha Trang tổ chức dịch vụ "chiếu phim ngoài trời"

Cập nhật: 06/05/2020 13:39:15
Số lần đọc: 684
Khu du lịch Champa Island Nha Trang vừa đưa vào sử dụng khu dịch vụ chiếu phim ngoài trời để phục vụ du khách đang nghỉ dưỡng tại đây cũng như khách từ bên ngoài đến vui chơi.


Khán giả được xem phim giữa không gian thoáng mát

Khu chiếu phim có tổng diện tích hơn 530m2 với đầy đủ hệ thống màn hình LED, âm thanh sống động cùng không gian ngoài trời thoáng mát, đầy lãng mạn được tổ chức hoạt động trong khung giờ từ 17 giờ đến 21 giờ. Trong những ngày lễ vừa qua, Champa Island đã phục vụ những bộ phim như: Huyền thoại rừng xanh, Trò chơi huyền bí, Đại chiến thế giới ngầm, Mật vụ Kingsman.

Cùng với việc chiếu phim, Champa Island Nha Trang còn phục vụ các món ăn đường phố hấp dẫn như xúc xích, thịt nướng, các loại nước uống đang được giới trẻ ưa chuộng. Khách đến đây còn có cơ hội “sống ảo” với những điểm chụp hình hoàn toàn mới như phố đèn thả lung linh, phố nón lá…


Tại đây còn phục vụ các món ăn đường phố

Theo lãnh đạo của Champa Island Nha Trang, dịch vụ chiếu phim ngoài trời là một bước thử nghiệm để tiến đến xây dựng phố đi bộ với nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực hấp dẫn. Trước mắt, dịch vụ chiếu phim ngoài trời sẽ được khu du lịch tổ chức vào những ngày cuối tuần. 

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục