Hoạt động của ngành

Quảng Nam: Đón đoàn khách đầu tiên xông đất phố cổ Hội An năm 2021

Cập nhật: 01/01/2021 14:02:20
Số lần đọc: 830
Sáng ngày 01/01/2021, TP. Hội An đã tổ chức buổi đón tiếp trang trọng chào đón đoàn khách đầu tiên gồm 20 người đến từ Đà Nẵng xông đất trong năm mới 2021.
 
Ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND TP. Hội An cho biết: Năm 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát và ảnh hưởng của thiên tại, lũ lụt nên lượng du khách đến với Hội An giảm đáng kể. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của chính quyền địa phương, các cấp ngành và các doanh nghiệp du lịch, sau khi dịch bệnh được khống chế, TP. Hội An đã tổ chức nhiều chương trình nhằm tạo thêm sản phẩm mới để thu hút du khách sau dịch. Cụ thể, TP. Hội An cùng các doanh nghiệp tổ chức chương trình "Hội An thức giấc" trong những ngày cuối năm 2020 tạo được điểm nhấn cho ngành du lịch Hội An nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung dần phục hồi trở lại. Sự đóng góp của các doanh nghiệp, cộng đồng làm du lịch ở Hội An sẽ tạo được sức mạnh lớn cùng Hội An vượt qua những khó khăn, thu hút du khách và từng bước phục hồi ngành du lịch.
 
 
Tại buổi đón tiếp đoàn khách, đại diện nhóm du khách xông đất Hội An năm mới 2021, bà Tăng Lê Thị Tuyết đến từ Đà Nẵng chia sẻ: Được đón tiếp trọng thị trong lần trở lại Hội An lần này, tôi rất vui khi trở lại Hội An cùng với người thân trong dịp năm mới, tôi rất xúc động khi được đón tiếp nồng hậu của ngành du lịch Hội An, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, tôi chúc ngành du lịch Hội An và tỉnh Quảng Nam sẽ phát triển mạnh mẽ trở lại trong thời gian đến.
 
 
Được biết, để thu hút du khách trong dịp năm mới 2021, ngành du lịch Hội An có nhiều gói ưu đãi cho du khách như miễn phí tham quan làng rau Trà Quế, làng gốm Thanh Hà, giảm vé tham quan các điểm di tích ở phố cổ Hội An. Bên cạnh đó, các cơ sở lưu trú cũng đưa ra nhiều ưu đãi cho du khách như giảm 50% giá phòng, tặng vé tham quan phố cổ…
Thu Vũ
Nguồn: Báo DL

Cùng chuyên mục