Hoạt động của ngành

Sơn La tổ chức xúc tiến du lịch tại Hà Nội hưởng ứng chương trình kích cầu của Bộ VHTTDL

Cập nhật: 24/10/2020 11:14:13
Số lần đọc: 922
(TITC) - Chiều ngày 23/10, tại Hà Nội, UBND tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến du lịch “Trải nghiệm sắc màu Sơn La” nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2020 của Bộ VHTTDL, đồng thời xúc tiến quảng bá du lịch Sơn La tới gần hơn với người dân Thủ đô.

Hội nghị có sự tham dự của ông Phạm Văn Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Sơn La, ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cùng các sở, ban, ngành, Hiệp hội du lịch và doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Hà Nội và Sơn La.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Sơn La Phạm Văn Thủy phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Sơn La Phạm Văn Thủy cho biết với chủ đề “Trải nghiệm sắc màu Sơn La”, hội nghị lần này nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Bộ VHTTDL phát động. Đồng thời đây là dịp tăng cường quảng bá, liên kết, hợp tác giữa du lịch Sơn La và các địa phương lân cận.

Dưới sự điều phối của Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu và Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Thủy, hội nghị đã diễn ra sôi nổi với nhiều chia sẻ thẳng thắn, thiết thực tới từ đại diện các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, Hiệp hội và Câu lạc bộ du lịch. Cũng trên tinh thần thúc đẩy hợp tác, lãnh đạo hai bên đã chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp, Hiệp hội du lịch của Hà Nội và Sơn La, giữa CLB lữ hành UNESCO Hà Nội với các UBND huyện trực thuộc tỉnh Sơn La

Lễ ký kết hợp tác giữa Câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội với UBND các huyện trực thuộc tỉnh Sơn La

Phát biểu tổng kết Hội nghị, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như hiệu quả của chương trình xúc tiến quảng bá du lịch của tỉnh Sơn La. Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến ngành du lịch, các lãnh đạo ban ngành cùng các doanh nghiệp càng cần phải tăng cường gắn kết, thúc đẩy phát triển du lịch nội địa tới gần với công chúng. Du lịch Sơn La cần tiếp tục được đẩy mạnh để trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của vùng Tây Bắc, phát triển tương xứng với tiềm năng du lịch của tỉnh.

Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu phát biểu tổng kết hội nghị

Cùng ngày, vào lúc 19h30 đã diễn ra lễ Khai mạc “Sắc màu du lịch Sơn La Tây Bắc” tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc của tỉnh Sơn La cùng các gian hàng giới thiệu sản vật đặc sắc, thu hút nhiều người tới tham dự.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

 

 

Cùng chuyên mục