Hành trang lữ khách

Các địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Nha Trang

Cập nhật: 14/02/2019 09:36:30
Số lần đọc: 1492
  Thành phố biển Nha Trang tuyệt đẹp là điểm đến đã thành danh từ lâu của Việt Nam với du khách quốc tế, nếu chưa tới Nha Trang mùa hè này thì bạn hãy nhanh chân lên nào cùng chúng tôi khám phá những điểm đến lý tưởng này nhé.

 

Đảo hòn Mun: Được mệnh danh là "hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang", đây là địa điểm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu. Hòn Mun cách cảng Cầu Đá 10 km, nơi với bờ cát trắng và bãi biển trong xanh như ngọc. Ngoài ra, lặn biển ngắm san hô ở hòn Mun cũng được nhiều người yêu thích, ở đây nổi tiếng có hệ sinh thái biển đa dạng bậc nhất Đông Nam Á.

Đảo hòn Tằm: Hòn đảo du lịch tuyệt đẹp hình một chú tằm nằm giữa biển khơi là một địa điểm đang rất thu hút với du khách. Ở đảo hòn tằm có những khu resort khách sạn cao cấp, những hoạt động trên biển hấp dẫn, cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng, spa ấn tượng. Đây thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới ở Việt Nam mà bạn luôn kiếm tìm.

Vịnh Ninh Vân: Vịnh Ninh Vân nằm trên bán đảo hòn Mèo cách trung tâm thành phố Nha Trang 60 km. Đây là một vịnh biển có cảnh sắc hoang sơ thuần khiết, rất thích hợp với những gia đình hay những cặp đôi tìm kiếm thư giãn và yên tĩnh. Ở vịnh Ninh Vân cũng có nhiều hoạt động giải trí trên biển như lặn biển, lướt ván, kayak.

Bãi biển Nha Trang: Bãi biển ở trung tâm thành phố Nha Trang rất nổi tiếng, nằm trong top những bãi biển đẹp nhất thế giới. Nước biển trong xanh cùng bờ cát trắng mịn trải dài đến 7 km, khiến khung cảnh thiên nhiên trở nên bát ngát, là địa điểm lý tưởng để tham gia vui chơi các hoạt động trên biển, cũng như ngắm hoàng hôn và bình minh.

Hòn Chồng - hòn Vợ: Nằm cách trung tâm thành phố 3 km về hướng Đông Bắc, đây là một trong những địa điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất. Hòn Chồng là một quần thể đá lớn nhiều hình thù, một nhóm đá khác nhỏ hơn ở phía Đông là hòn Vợ. Tới đây bạn sẽ tận hưởng không gian yên bình thư giãn, tách biệt với nhịp sôi động của thành phố.

Tứ Bình: Chắc không phải giới thiệu quá nhiều vì chắc hẳn ai cũng từng nghe qua về 4 thiên đường biển là Bình Hưng, Bình Ba, Bình Lập, Bình Tiên, với những bãi biển hoang sơ và cảnh sắc thiên nhiên như tranh vẽ. Để khám phá hết Tứ Bình bạn sẽ cần một chuyến đi vài ngày, tuy nhiên có thể lựa chọn một trong 4 địa điểm để trải nghiệm.

Tháp bà Ponagar: Đây là một quần thể di tích cổ của người Chăm Pa còn bảo tồn gần như nguyên vẹn, gồm 4 tòa tháp, 2 miếu thờ, trong đó tháp lớn nhất là tháp thờ nữ thần Ponagar. Tới đây tham quan bạn có thể kết hợp tắm bùn tại Khu du lịch suối khoáng nóng gần đó, với giá vé 100.000 đồng/người cho những bể tắm chung.

Vinpearl Land: Vinpearl là một tổ hợp du lịch giải trí được xây dựng trên đảo Hòn Tre, mệnh danh là "thiên đường miền nhiệt đới". Ngoài những khách sạn sang trọng, hồ bơi nghỉ dưỡng cao cấp, nơi đây còn có khu vui chơi hấp dẫn, công viên nước, rạp chiếu phim... Để tới Vinpearl bạn có thể lựa chọn đi trên tuyến cáp treo qua biển để ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang.

 

Nguồn: news.zing.vn
Từ khóa: Nha Trang

Cùng chuyên mục