Hoạt động của ngành

Diễn đàn Du lịch Huế năm 2020 sẽ diễn ra cuối tuần này

Cập nhật: 29/05/2020 15:05:41
Số lần đọc: 634
(TITC) - Tiếp nối thành công của Diễn đàn Du lịch Huế 2019, trong hai ngày 30-31/5/2020, tại thành phố Huế, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức Diễn đàn Du lịch Huế năm 2020 với chủ đề “Kết nối lữ hành: Huế - Điểm đến an toàn và thân thiện”.

Kinh thành Huế (Ảnh: Internet)

Sự kiện dự kiến sẽ có sự tham dự của Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, các sở ban ngành địa phương, hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp trong ngành.

Diễn đàn được tổ chức nhằm gặp gỡ, trao đổi và hiến kế từ các doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài tỉnh, các chuyên gia du lịch và các cơ quan quản lý nhà nước cho chương trình phục hồi, phát triển du lịch Thừa Thiên Huế trong bối cảnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch  Covid-19 hiệu quả.

Đây là dịp để các đại biểu đánh giá tình hình mới, trao đổi về nhu cầu, đặc điểm của khách du lịch Việt và xu hướng du lịch hậu Covid-19, cùng các giải pháp kích cầu du lịch nội địa, nhất là trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và các địa phương lân cận.

Đặc biệt, tại diễn đàn, nhiều sản phẩm dịch vụ mới và độc đáo sẽ được giới thiệu nhằm cung cấp cho du khách trong thời gian tới, cùng thông tin cập nhật về các sự kiện, lễ hội của tỉnh và các chương trình liên quan đến Festival Huế 2020.

Nhân dịp này 3 địa phương gồm Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam cũng sẽ ký kết các chương trình liên kết hành động nhằm phục hồi và phát triển du lịch hậu Covid-19.

 

Truyền Phương

Cùng chuyên mục