Hoạt động của ngành

Hội nghị liên kết phát triển du lịch Khánh Hòa – Đắk Lắk

Cập nhật: 22/12/2021 10:31:10
Số lần đọc: 645
Chiều 21-12, tại Nha Trang, Sở Du lịch Khánh Hòa đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk tổ chức Hội nghị liên kết phát triển du lịch Khánh Hòa – Đắk Lắk. Tham dự Hội nghị có ông Cung Quỳnh Anh – Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, bà Nguyễn Thụy Phương Hiếu – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk, Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk và các doanh nghiệp du lịch của 2 địa phương.


Lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị

 Tại hội nghị, đại diện Sở Du lịch Khánh Hòa và Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Đắk Lắk đã giới thiệu về các sản phẩm du lịch thế mạnh của 2 địa phương, các chính sách, sản phẩm kích cầu thu hút khách du lịch. Đồng thời, hai bên cũng đã trao đổi và đề xuất các giải pháp trong hợp tác xúc tiến quảng bá du lịch của 2 tỉnh như: xây dựng ấn phẩm chung, phối hợp thực hiện gian hàng giới thiệu du lịch Đắk Lắk – Khánh Hòa tại các hội chợ du lịch Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2022.

Trong chương trình hội nghị, lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa và Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Đắk Lắk  đã giao nhiệm vụ và phân công đầu mối cho Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp cung cấp các thông tin du lịch, sớm xây dựng các chương trình, gói sản phẩm du lịch liên kết để chào bán phục vụ khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 và hè 2022; đồng thời chuẩn bị tổ chức các đoàn Famtrip cho các doanh nghiệp lữ hành tại Khánh Hòa khảo sát và trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới tại Đắk Lắk trong thời gian tới.

Du khách xem trình diễn pha chế cà phê tại Bảo tàng thế giới cà phê ở TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (ảnh chụp trước dịch Covid-19)

 Tại Hội nghị, Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk cũng đã giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc để phục vụ du  khách sau dịch Covid-19 như: Chương trình nghệ thuật tái hiện Trường ca Đam San, Bảo tàng Thế giới Cà phê... Sắp tới, Đắk Lắk cũng hoàn thiện xây dựng 4 mô hình du lịch cộng đồng và các sản phẩm du lịch nông nghiệp trải nghiệm các quy trình chăm sóc, thu hoạch và chế biến cà phê, ca cao tại các trang trại.

X.T

 

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục