Hành trang lữ khách

Holidays Việt Nam cung cấp thẻ du lịch nghỉ dưỡng tiết kiệm và hiệu quả

Cập nhật: 05/06/2024 09:27:29
Số lần đọc: 519
Du lịch không chỉ là cách để du khách tận hưởng vui chơi trong những ngày nghỉ thư giãn mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho tinh thần và sức khỏe. Tập trung vào mục tiêu vừa đưa đến cho khách kỳ nghỉ hiệu quả mà vẫn tiết kiệm, Holidays Việt Nam đã đưa ra một giải pháp độc đáo - thẻ du lịch nghỉ dưỡng.


Trải nghiệm thẻ du lịch nghỉ dưỡng

Thông qua mô hình thẻ nghỉ dưỡng thông minh, giải pháp này đưa đến cho khách hàng hàng loạt dịch vụ tiện ích như vé máy bay, phòng khách sạn, visa, tour du lịch trọn gói… Holidays Vietnam không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, nâng cao khả năng chi trả mà còn là món quà thiết thực dành cho người thân, bạn bè. 

Điều này giúp các du khách có cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp hay tham gia trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống quốc tế với sự lựa chọn đa dạng. Hiện  nay, Holidays Vietnam đã hợp tác và trao đổi đặt phòng cho du khách với nhiều khu nghỉ dưỡng chất lượng trong và ngoài nước.

Du lịch tiết kiệm và hiệu quả

Holidays Vietnam đã phát triển các tour nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, có thể linh hoạt đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng cho du khách. Người lớn tuổi mong muốn thư giãn trong không gian thanh bình còn người trẻ thì lại thích khám phá tại điểm đến sôi động. Nhằm trung hòa được tất cả các nhu cầu đa dạng, Holidays Việt Nam đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tích hợp những tour du lịch mang sự đa dạng về trải nghiệm. Đây là một trong những giải pháp tốt nhất vừa đảm bảo về nhu cầu lại vừa tối ưu được chi phí.

Holidays Việt Nam hiện đang là đối tác của nhiều khu du lịch, resort và khách sạn cao cấp nên du khách hoàn toàn có thể yên tâm về việc đặt phòng, không cần phải lo lắng về tình trạng “cháy phòng”. Bằng sự cân đối lựa chọn về thời gian và địa điểm nghỉ dưỡng một cách hợp lý, Holidays Việt Nam tự tin cam kết mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

Không những vậy, việc sử dụng “thẻ du lịch nghỉ dưỡng” sẽ cho phép du khách có đặc quyền lựa chọn và sở hữu các kỳ nghỉ với mức chi phí tối ưu tại các điểm đến. Đây là một cơ hội tuyệt vời giúp cho khách hàng vừa có thể sở hữu các chuyến du lịch chất lượng cao, lại vừa tối ưu khả năng chi trả trong hằng năm và cũng có thể tặng hoặc cho thuê lại tùy theo nhu cầu.

Holidays Việt Nam phát triển mô hình du lịch thông minh

Mô hình du lịch thông minh được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ số, cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về các địa điểm du lịch. Bao gồm thông tin về địa chỉ ăn uống, nhà hàng, khách sạn, cũng như dịch vụ đặt vé và đánh giá từ khách hàng. Ngoài ra, mô hình này còn có thể tích hợp các tính năng giúp du khách trải nghiệm du lịch qua công nghệ thực tế ảo.

Mục đích của du lịch thông minh là nâng cao hiệu quả quản lý tài nguyên, tối đa hóa khả năng cạnh tranh và tăng cường tính bền vững thông qua việc ứng dụng công nghệ vào đổi mới và thực hành. Các điểm đến đang trải qua quá trình hiện đại hóa bằng cách nâng cao sự sử dụng công nghệ thông minh. Ví dụ, khách du lịch có thể dễ dàng sử dụng điện thoại để thanh toán taxi, đặt nhà hàng, kiểm tra thời gian chờ và tìm kiếm thông tin về điểm đến hoặc điểm tham quan thông qua mã QR.

Với sự hiệu quả của mô hình du lịch thông minh, Holidays Việt Nam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ nhiều du khách cũng như các chuyên gia ngành du lịch. Điều này đã giúp cho công ty đạt được những bước tiến vượt bậc, nhanh chóng xác lập vị thế hàng đầu trên thị trường trong thời gian gần đây. Công ty tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng sản phẩm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách du lịch nội địa và quốc tế.

Việc được xếp vào danh sách "Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững quốc gia" là bước đánh dấu quan trọng giúp Holidays Việt Nam khẳng định vị thế mới của mình như một doanh nghiệp tiên phong trong mô hình du lịch thông minh tại Việt Nam. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực và cố gắng của Holidays Vietnam và là động lực to lớn giúp cho toàn thể công ty cố gắng tối ưu hóa chất lượng dịch vụ tới cho khách hàng.

Cùng chuyên mục