Hoạt động của ngành

ITB Berlin 2023: Sôi nổi các hoạt động diễn ra tại Gian hàng chung Việt Nam

Cập nhật: 10/03/2023 14:20:09
Số lần đọc: 355
(TITC) - Tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2023 từ ngày 7-9/3, Gian hàng chung Việt Nam với thiết kế ấn tượng, sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp, địa phương, cùng các hoạt động quảng bá giới thiệu sản phẩm dịch vụ, kết nối giao thương, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc… đã thu hút rất đông các tổ chức, doanh nghiệp, đối tác quốc tế, khách tham quan, phóng viên báo chí quốc tế, tạo nên không khí sôi nổi, náo nhiệt trong suốt những ngày diễn ra hội chợ.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh và các đại biểu cắt băng khai trương Gian hàng chung Việt Nam
 
Điểm nổi bật tại hội chợ ITB lần này là đoàn Việt Nam tham dự với quy mô gian hàng và quy mô đoàn doanh nghiệp lớn nhất từ trước đến nay, nhằm khẳng định nỗ lực, quyết tâm của du lịch Việt Nam hội nhập với sự phục hồi của du lịch toàn cầu.
 
Gian hàng Việt Nam nằm trên một khuôn viên với diện tích lên đến 450m2 với điểm nhấn là 3 mô hình độc đáo, ấn tượng của Khuê Văn Các (Hà Nội), Chùa Cầu (Hội An), Chợ Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh). Tại gian hàng chung trưng bày, giới thiệu thông tin, hình ảnh quảng bá về các loại hình sản phẩm du lịch hấp dẫn, đặc sắc của Việt Nam với sự tham dự của 43 doanh nghiệp và các địa phương TP. Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Ninh Bình.
 

Gian hàng chung Việt Nam rộng 450 m2 quy tụ sự tham gia của nhiều địa phương, doanh nghiệp 
 
Tại đây đã diễn ra hàng loạt hoạt động sôi nổi của đoàn Việt Nam, trong đó nổi bật là lễ khai trương gian hàng, chương trình họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam, tiệc cocktails, chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống đặc sắc... Đến với hội chợ du lịch lớn nhất thế giới sau thời gian bị gián đoạn bởi dịch bệnh, các doanh nghiệp, địa phương của Việt Nam đã tích cực triển khai quảng bá, giới thiệu tới các đối tác quốc tế về sản phẩm dịch vụ mới, hấp dẫn, nổi bật, nhằm kết nối giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác, thu hút khách du lịch.
 
Đặc biệt, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh đã có hàng loạt cuộc gặp gỡ và làm việc với các tổ chức, đối tác quốc tế như ông Graham Cooke - Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards); bà Sunita Rajan - Giám đốc truyền thông của Tập đoàn đa phương tiện Bloomberg; ông Gael De La Forte Du Theil - Chủ tịch Tập đoàn du lịch Interface Tourism (Pháp); ông Harsh Agarwal - Tổng Giám đốc Tập đoàn truyền thông Fairfest (Ấn Độ). Tổng cục trưởng cũng đã dành thời gian trả lời phỏng vấn của các hãng truyền thông trong nước và quốc tế. Qua đó, Tổng cục trưởng khẳng định Việt Nam sẵn sàng chào đón du khách quốc tế quay trở lại, sẽ tiếp tục tạo thuận lợi để khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam cũng như tăng cường quảng bá để đưa hình ảnh Việt Nam tươi đẹp đến với bạn bè quốc tế.
 

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh, Đại sứ Việt Nam tại Đức Vũ Quang Minh, Phó Chủ tịch tỉnh Ninh Bình Trần Song Tùng và các đại biểu thăm quan gian hàng Việt Nam tại ITB-Berlin 2023
 

Chương trình họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam thu hút đông đảo phóng viên, báo chí truyền thông 
 

 

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh tiếp và làm việc với các đối tác quốc tế tại Gian hàng chung Việt Nam 
 

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh trả lời phỏng vấn hãng truyền thông quốc tế
 

Các đại biểu nâng ly chúc mừng tại tiệc cocktails
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Gian hàng Việt Nam diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện thú vị, hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách, đối tác, doanh nghiệp, truyền thông 
 
 
 
 
 
 

Biểu diễn nghệ thuật truyền thống Việt Nam tại Hội chợ ITB 2023
 
Trung tâm Thông tin du lịch
Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 10/03/2023

Cùng chuyên mục