Tin tức - Sự kiện

Khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Haneda (Tokyo, Nhật Bản)

Cập nhật: 31/10/2019 14:11:39
Số lần đọc: 754
(TITC) - Sáng ngày 31/10/2019 hãng hàng không Vietjet chính thức khai trương đường bay quốc tế thứ 5 từ Việt Nam đến Nhật Bản, kết nối thành phố Đà Nẵng với sân bay trung tâm Haneda của thủ đô Tokyo.  

Bà Huỳnh Thị Hương Lan – PGĐ Trung tâm Xúc tiến Du lịch tặng quà cho du khách (Ảnh: TTXTDL Đà Nẵng)

Đường bay Đà Nẵng- Haneda được khai thác khứ hồi từ ngày 30/10 với thời gian bay khoảng 5 giờ 30 phút mỗi chặng. Chuyến khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18 giờ 10 phút và đến Tokyo lúc 1 giờ sáng. Chiều ngược lại cất cánh lúc 2 giờ 30 phút sáng từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 6 giờ 40 phút sáng.

Ông Nguyễn Đức Thịnh, Phó Tổng giám đốc Vietjet, cho biết: Việc mở đường bay mới là thêm một lựa chọn di chuyển với chi phí tiết kiệm, giờ bay thuận tiện và kết nối dễ dàng hơn cho hành khách từ sân bay trung tâm Haneda của Tokyo đến Đà Nang. Cùng với bốn đường bay sẵn có giữa giữa hai nước và mạng đường bay nội địa và quốc tế rộng khăp của Vietjet, đường bay mới từ Tokyo đi Đà Nẵng sẽ giúp hoàn thiện vòng kết nôi từ Nhật Bàn đến Việt Nam, đặc biệt là với cụm điểm đến nổi bật của miền trung như Đà Nẵng, Hội An, cố đô Huế, Quảng Bình v.v. và rộng hơn là khu vực Châu Á. Ngược lại, du khách và người dân miền Trung của Việt Nam từ nay cũng có thề dễ dàng bay đến Nhật Bản và các quốc gia khác trong khu vực mà không cần phải di chuyển vào các trung tâm như trước đây.

Haneda là sân bay lớn nhất của Nhật Bản, thuộc top đầu của Châu Á, có vị trí thuận lợi với chưa đầy 30 phút di chuyển đến trung tâm Tokyo và là một trong những điểm trung chuyển lớn nhất từ châu Á đến các nước phương Tây thông qua mạng đường bay nội điạ và quốc tế rộng khắp.

 

Nguyên Thu

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT