Tin tức - Sự kiện

Việt Nam đạt “cú đúp” giải thưởng tại World Golf Awards 2019

Cập nhật: 31/10/2019 14:22:38
Số lần đọc: 687
(TITC) - Ngày 29/10/2019, tại Lễ trao giải Golf Thế giới lần thứ 6 - World Golf Awards (WGA) ở Abu Dhabi (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất - UAE), Việt Nam đã được vinh danh với hai giải thưởng: “Điểm đến Golf tốt nhất thế giới” và “Điểm đến Golf tốt nhất châu Á”.

Ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường Du lịch (Tổng cục Du lịch) đại diện du lịch Việt Nam nhận giải thưởng tại Lễ trao giải WGA lần thứ 6

Đây là lần đầu tiên Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng toàn cầu “Điểm đến Golf tốt nhất thế giới 2019”, đồng thời là năm thứ ba liên tiếp chiến thắng hạng mục “Điểm đến Golf tốt nhất châu Á” kể từ năm 2017.

Du lịch Golf là loại hình du lịch cao cấp, mang lại doanh thu cao, tạo cơ hội việc làm và cơ hội cho các điểm đến. Hiện nay, Việt Nam có 32 sân golf đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế, nằm rải rác dọc theo chiều dài đất nước. Các sân golf Việt Nam được xây dựng, thiết kế hiện đại, có khả năng cạnh tranh cao, rất hấp dẫn với khách du lịch golf vốn yêu thích chinh phục nhiều sân golf và trải nghiệm cảm giác khác nhau về môi trường, khí hậu, cảnh quan thiên nhiên và văn hóa bản địa.

Ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường Du lịch (Tổng cục Du lịch) đại diện du lịch Việt Nam nhận giải thưởng tại Lễ trao giải WGA lần thứ 6 (Ảnh: VNAT)

Việc Việt Nam đạt được giải thưởng tầm cỡ thế giới trong lĩnh vực golf ghi dấu những nỗ lực của ngành du lịch Việt Nam, các cơ quan quản lý cũng như các doanh nghiệp liên quan đã góp phần thúc đẩy thương hiệu golf Việt Nam cũng như du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Đây sẽ là cơ hội lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam trên bản đồ du lịch quốc tế.

(Ảnh: VNAT)

World Golf Awards - WGA là giải thưởng được tổ chức thường niên kể từ năm 2014, đến nay được đánh giá là giải thưởng uy tín nhất trong ngành du lịch golf, nhằm vinh danh những sân golf có chất lượng đẳng cấp quốc tế hay những tổ chức có nhiều đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực này trên toàn cầu. Để đạt giải thưởng này, ứng cử viên cần nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf và du lịch, doanh nghiệp lữ hành và người chơi golf trên toàn thế giới.

Khánh Trang

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT