Hành trang lữ khách

Khám phá “khu rừng” độc đáo tại Nha Trang (Khánh Hòa)

Cập nhật: 12/06/2020 16:12:51
Số lần đọc: 810
Ngoài bờ biển xanh, bãi cát trắng, hè 2020 du khách đến Nha Trang có thêm lựa chọn với sản phẩm mới khám phá rừng nhiệt đới tại Công viên Kong Forest.

Từ trung tâm thành phố Nha Trang đi tới Kong Forest mất một giờ xe ô tô, qua một cung đường bám núi xuyên rừng. Vẻ đẹp của Kong Forest nằm ở thiên nhiên rừng nhiệt đới với đa dạng các loài cây và hoa khác nhau. Ở đây có những dòng suối trong vắt mà du khách có thể xuống tắm, thư giãn và xua tan mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

Trò chơi hấp dẫn nhất tại Kong Forest là Zipline Canopy Tour - hành trình khám phá thiên nhiên độc đáo mà trẻ em hay người lớn tuổi đều có thể tham gia. Đây là hệ thống Zipline độc đáo dưới tán rừng, kết hợp giữa du lịch sinh thái và bảo tồn thiên nhiên. Cần khoảng hai tiếng đồng hồ để du khách thử thách bản thân với trò chơi Zipline, chinh phục những cây cầu treo độc đáo, ngắm nhìn khung cảnh phía dưới và tìm hiểu thêm về các loài sinh vật trong tự nhiên. Tất cả những kiến trúc trong khuôn viên của Kong Forest đều lấy thiên nhiên làm điểm tựa, được xây dựng theo hướng bảo tồn và bền vững khi chỉ lựa chọn những cây gỗ phù hợp để lắp đặt.

Ngoài ra tại Kong Forest du khách có thể trải nghiệm lái xe địa hình ATV chinh phục con đường khoảng 9km xuyên rừng, tham gia các hoạt động tập thể ngoài trời giữa bầu không khí mát mẻ, trong lành của tự nhiên, hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản núi rừng hấp dẫn giữa thiên nhiên hoang sơ của Hòn Bà - Khánh Hòa./.

Nguồn: Tạp chí Du lịch

Cùng chuyên mục