Hành trang lữ khách

Top 5 villa giá rẻ gần biển, có hồ bơi tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật: 30/06/2021 11:15:41
Số lần đọc: 1068
Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhu cầu đi du lịch của du khách tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng và cả nước nói chung. Tuy nhiên, chúng ta cùng hy vọng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để mùa hè - mùa của những chuyến du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu thêm phần náo nhiệt, rộn rã. Nếu như bạn chọn Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm đến cho chuyến hành trình sắp tới, top 5 villa giá rẻ cho thuê dưới đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho bạn.

  1. The Wind Mountain Side

The Wind Mountain Side là biệt thự cao cấp được trang bị nội thất đầy đủ tiện nghi (bao gồm các thiết bị mới như vệ sinh hiện đại, giường, tủ quần áo), đem đến cho du khách sự thoải mái khi ở giữa mảnh đất Vũng Tàu tràn ngập nắng và gió. 

Không chỉ mang phong cách đẳng cấp, sang trọng, biệt thự The Wind Mountain Side còn cung cấp dịch vụ ăn uống và hồ bơi ngay tại trong khuôn viên giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn một ngày ở villa vừa không phải di chuyển quá xa, đồng thời có thể cảm nhận rõ hơn hương vị tinh tế của ẩm thực và văn hóa Vũng Tàu.

Địa chỉ: 98 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254.3858.859

  1.   Lablue Villa

Lablue Villa là một điểm sáng trong các biệt thự tại Vũng Tàu với một mức giá hoàn toàn hợp lý. Đến với Lablue Villa Vũng Tàu du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ đảm bảo tiêu chí “sang - rẻ - đẹp”.

Lablue Villa là dạng lưu trú homestay villa cho thuê trong tòa chung cư tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, với trang bị nội thất đầy đủ tại các phòng sinh hoạt mang tới du khách cơ hội tận hưởng dịch vụ lưu trú tiện nghi và đẳng cấp.

Địa chỉ: SC land building, #110, Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 094.572.3989

  1.  Light and Night Villa

Light and Night Villa nằm ở vị trí “vàng” cách bãi biển chỉ khoảng 10 phút đi bộ, một biệt thự mang lối thiết kế giản dị nhưng không kém phần tiện nghi và thoải mái cho du khách.

Light and Night Villa là biệt thự Vũng Tàu riêng biệt với hệ thống phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, cùng tiện ích đi kèm như phòng khách lớn, bếp ăn rộng rãi cùng ban công giúp du khách tận hưởng những buổi party cùng bạn bè và gia đình. Trải nghiệm dịch vụ tại Light and Night, du khách sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và thoải mái trong cách thiết kế giản dị, độc đáo của villa.

Địa chỉ: 27D Nguyễn Hiền, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1.  Paradise Villa - “Thiên đường” ngay tại Vũng Tàu

Paradise Villa được xây dựng theo phong cách Hoàng gia Châu Âu cổ điển khiến cho du khách liên tưởng tới những chuyện tình lãng mạn ở Rome hay nụ hôn ngọt ngào cùng những bản tình ca nồng nàn dưới ánh đèn Paris. Một Châu Âu thu nhỏ tại Vũng Tàu sẽ mang tới những giây phút nghỉ dưỡng thăng hoa và đong đầy hạnh phúc cho du khách.

Mỗi phòng tại Paradise Villa được trang bị đầy đủ tiện nghi về mặt nội thất lẫn dịch vụ đi kèm như BBQ ngoài trời, bể bơi; đặc biệt, ban công ở Paradise có tầm nhìn hướng ra biển cả bao la, núi non hùng vỹ hay phố xá tấp nập. 

Với khuôn viên rộng lớn cùng lối thiết kế đậm chất Châu Âu tạo nên vẻ nên thơ, lãng mạn say đắm lòng người, Paradise Villa đã được du khách ưu ái lựa chọn là nơi tổ chức cho những dịp cầu hôn, tiệc cưới, kỷ niệm...

Địa chỉ: Đường Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại thuê villa Vũng Tàu: 098.247.9999

  1.  Tico Sapphire Villa 

Tico Sapphire Villa tạo điểm nhấn với du khách không chỉ ở vị trí nằm dọc bãi Long Cung (một trong những bãi biển thu hút đông du khách tại Vũng Tàu) mà villa còn sở hữu một bãi tắm riêng với bờ cát trắng mịn trải dài.

Với tầm nhìn hướng biển hoàn hảo, Tico Sapphire đã tối ưu hoá quang cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên bằng lối thiết kế hiện đại, độc đáo, mới mẻ nhưng cũng riêng tư cho mọi du khách. Một trải nghiệm sang trọng, tiện nghi để hòa mình với không gian thiên nhiên Vũng Tàu.

Địa chỉ: Aria Resort, Đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 094.333.3333

Trên đây là những gợi ý về biệt thự Vũng Tàu có view đẹp gần biển cho du khách tham khảo được Kenhhomestay.com chọn lọc chia sẻ. Quý khách có nhu cầu tìm kiếm villa đẹp, đặc biệt trong các dịp lễ, tết hay sát ngày khởi hành hãy liên lạc đến số 0911339933 để được tư vấn và báo giá hợp lý.

Ngoài ra, các chủ villa có nhu cầu hợp tác với Kenhhomestay.com hãy liên hệ với chúng tôi để trao đổi và hợp tác. Với lượng truy cập khoảng 1 triệu traffic/tháng, website sẽ giúp kết nối các chủ villa và du khách một cách nhanh và hiệu quả nhất, thúc đẩy bán phòng và tăng nhanh doanh số cho các chủ villa và homestay Vũng Tàu.

Tiến Thái

 

Nguồn: https://kenhhomestay.com

Cùng chuyên mục