Tin tức - Sự kiện

Tưng bừng khai trương không gian chuyển đổi số ngành du lịch tại Hội chợ ITE HCMC 2022

Cập nhật: 08/09/2022 16:24:12
Số lần đọc: 694
(TITC) - Hòa chung không khí sôi động khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh ITE HCMC 2022, sáng nay 8/9, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) đã chính thức khai trương không gian chuyển đổi số ngành du lịch tại hội chợ.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cùng lãnh đạo các doanh nghiệp, địa phương tới tham quan gian hàng

Chương trình khai trương không gian chuyển đổi số ngành du lịch đã vinh dự đón Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng cục Du lịch, các địa phương, doanh nghiệp tới tham quan và trải nghiệm.

Ngay sau khi khai trương, gian hàng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách tới tham quan và tham gia các hoạt động sôi nổi. Tại đây, các vị khách tham quan đã được giới thiệu những giải pháp chuyển đổi số của ngành du lịch, trong đó trọng tâm là giới thiệu và phát hành Thẻ Việt - Thẻ du lịch thông minh, một sản phẩm chiến lược trong hệ sinh thái du lịch thông minh. Rất nhiều du khách đã tới tìm hiểu sản phẩm, đăng ký phát hành thẻ và trải nghiệm tiện ích hiện đại như thanh toán 1 chạm - không dùng tiền mặt, chụp hình lưu niệm tại gian hàng…

Gian hàng thu hút đông đảo du khách tới tìm hiểu và đăng ký phát hành thẻ 

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra hội chợ, tại gian hàng sẽ liên tục diễn ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách tham quan như miễn phí phát hành Thẻ Việt, ưu đãi 50.000 đồng khi nạp thẻ lần đầu tiên, bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị phần thưởng 30 triệu đồng hay tham gia mini game để có cơ hội nhận các phần thưởng giá trị lên đến 180 triệu đồng.

Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh ITE HCMC 2022 diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 8 - 10/9/2022. Hãy đến với không gian chuyển đổi số ngành du lịch để có những trải nghiệm thú vị về các sản phẩm công nghệ hiện đại!

Một số hình ảnh tại không gian chuyển đổi số ngành du lịch:

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT