Hành trang lữ khách

Vườn táo Sông Dinh (Ninh Thuận) điểm đến lý tưởng của du khách

Cập nhật: 25/07/2019 08:11:08
Số lần đọc: 1758
Ninh Thuận đang bắt đầu vào mùa táo xanh, du khách nên ghé tham quan vườn táo Sông Dinh đang căng mọng nước, tự tay chọn những chùm ngon và thưởng thức ngay tại vườn. Đây sẽ là một điểm dừng chân lí tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và yêu thích các loại hoa quả.

Vườn táo được trồng vào năm 2010, nằm bên bờ sông Dinh hiền hòa, thuộc địa phận phường Mỹ Đông, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Chuyên cung cấp : Táo Xanh, Gà Ta thả vườn, Chim Bồ Cầu, Trứng Gà So được sản xuất tại vườn 100% tự nhiên không tồn dư chất kháng sinh.

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội nghe các bác nông dân dày dạn kinh nghiệm chia sẻ về sự phát triển, cách trồng trọt và chăm sóc cây táo và còn được thưởng thức rượu và nhâm nhi các món ăn hấp dẫn từ bồ câu, gà, nước táo khi tham quan. Những du khách phương xa, thích trải nghiệm dịch vụ homestay ở vườn táo Sông Dinh, có thể liên hệ trước với chủ vườn để đặt lịch hẹn và tham gia. Du khách sẽ có cơ hội được học hỏi chuyên sâu về cây táo, được trải nghiệm về cuộc sống làm vườn thực thụ như những bác nông dân: trồng táo, cắt cành, tỉa cành, bón phân, tỉa lá, cắt chùm khi thu hoạch…trong nhiều ngày liền, tùy thuộc vào sự quyết định của mỗi du khách.

Một bữa trưa hè đầy nắng gió của xứ Phan Rang, ngồi thưởng thức bữa trưa và nhâm nhi ly rượu vang thơm nồng ngay dưới những mái xanh của vườn táo, tiện tay hái táo từ trên giàn xuống để làm món tráng miệng luôn khiến cho du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ được ăn, được hái, mà du khách còn được mua táo về làm quà tặng người thân. Còn gì tuyệt vời hơn khi du khách bỏ ra khoảng hai tiếng đồng hồ để được vào vai nông dân hái táo, tìm hiểu cách trồng trọt và thưởng thức trái cây tươi ngon hay chụp cho mình những tấm hình selfie sẽ là những trải nghiệm khó quên trong đời./

Nguồn: ninhthuantourist.com

Cùng chuyên mục