Hành trang lữ khách

Trải nghiệm thú vị ở Khu du lịch Lung Cột Cầu – Cần Thơ

Cập nhật: 30/07/2019 08:41:27
Số lần đọc: 1340
Khu du lịch (KDL) Lung Cột Cầu là một trong 6 điểm du lịch tiêu biểu cấp ĐBSCL của Cần Thơ. Cách trung tâm thành phố khoảng 15km, KDL Lung Cột Cầu được biết đến như điểm du lịch sinh thái lý tưởng với nhiều trải nghiệm độc đáo, thích hợp cho các gia đình, bạn bè vui chơi dịp cuối tuần.

Nằm trên Quốc lộ 61C, KDL Lung Cột Cầu đón chào du khách bằng nhiều hoạt động hấp dẫn. Du khách sẽ không mất tiền vé vào cổng và tiền gửi xe khi đến đây. Tại đây có hơn 5ha vườn cây ăn trái, được trồng các trái cây đặc sản của Phong Điền như: sầu riêng, măng cụt, dâu Hạ châu, bòn bon, bưởi, cam, mít….

Tại đây có hơn 5ha vườn cây ăn trái, được trồng các trái cây đặc sản của Phong Điền như: sầu riêng, măng cụt, dâu Hạ châu, bòn bon, bưởi, cam, mít…

Tại khu du lịch có nhiều món ăn dân dã, trong đó có bánh xèo Nam Bộ rất được lòng du khách. Trình diễn đờn ca tài tử vào chủ nhật hàng tuần, lúc 10h30-11h. Chương trình biểu diễn đờn ca tài tử được trình diễn bởi các nghệ sĩ là NSƯT của TP.Cần Thơ. KDL còn là điểm tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch thú vị./.

Nguồn: baocantho.com.vn

Cùng chuyên mục