Hoạt động của ngành

HPA quảng bá du lịch Hà Nội tới du khách Nhật Bản

Cập nhật: 24/10/2019 07:52:07
Số lần đọc: 929
Từ nay đến hết ngày 28/10, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội tại Hội chợ du lịch quốc tế JATA 2019 ở TP Osaka (Nhật Bản).

DN du lịch và người tiêu dùng Nhật Bản tham quan gian hàng giới thiệu du lịch Hà Nội tại hội chợ

Nhằm góp phần quảng bá tiềm năng du lịch, hình ảnh TP Hà Nội an toàn, thân thiện và mến khách đến với thị trường khách du lịch Nhật Bản, trong thời gian tham gia hội chợ, HPA sẽ tổ chức nhiều hoạt động tiêu biểu như: Chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội; Tổ chức gian hàng giới thiệu du lịch Hà Nội - Việt Nam; Tổ chức biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại gian hàng. 

Cụ thể, trong Chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội, HPA tổ chức hội nghị giới thiệu điểm tại khu vực trung tâm TP Osaka với các nội dung: Hoạt động giới thiệu điểm đến du lịch Hà Nội mời DN doanh nghiệp du lịch, báo chí Nhật Bản và quốc tế giao lưu, giới thiệu du lịch Hà Nội và trao đổi hợp tác du lịch; Hoạt động B2B kết nối giao thương, gặp gỡ du lịch TP Hà Nội và DN du lịch Nhật Bản; Hoạt động giới thiệu sản phẩm của Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, đoàn sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại gian hàng với sự tham gia của các nghệ sĩ đoàn nghệ thuật Nhà hát múa rối Thăng Long; Tổ chức làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Hiệp hội du lịch Nhật Bản, chính quyền thành phố Osaka và khảo sát, nghiên cứu tiềm năng, thế mạnh du lịch Nhật Bản.

Phó Giám đốc HPA Bùi Duy Quang cho biết: Nhằm giới thiệu đến DN và người dân Nhật Bản những hình ảnh về TP Hà Nội - Thành phố vì hòa bình, với chủ đề: “Hà Nội, điểm đến du lịch an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn”, gian hàng giới thiệu du lịch Hà Nội được thiết kế theo hình dáng Khuê Văn Các - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội.

Đồng thời trong thời gian tham dự hội chợ, HPA giới thiệu về văn hóa, tài nguyên du lịch Hà Nội - Việt Nam; Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch; các sản phẩm, dịch vụ du lịch thế mạnh của Thủ đô; văn hóa, lịch sử; không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm - Phố cổ Hà Nội; Du lịch làng nghề, sinh thái, golf; Giới thiệu du lịch của một số địa phương có liên kết với du lịch Hà Nội.

Đặc biệt: HPA còn quảng bá, giới thiệu các sự kiện thu hút khách du lịch sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian tới bao gồm giải đua công thức 1 tháng 4/2020 và Seagames 31 năm 2021.

“Thị trường khách Nhật Bản luôn là một trong 3 thị trường hàng đầu đến Việt Nam và Hà Nội với khả năng chi trả cao. Việc tổ chức chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội và tham gia Hội chợ du lịch quốc tế JATA 2019 là hoạt động nhằm duy trì và tăng cường giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam vốn vẫn được yêu mến tới bạn bè, du khách Nhật Bản.

Đồng thời là cơ hội để Thủ đô Hà Nội giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn đến các doanh nghiệp và du khách Nhật Bản, củng cố và thiết lập các mối quan hệ với cơ quan quản lý, hiệp hội và các DN du lịch Nhật Bản” - ông Bùi Duy Quang khẳng định.

 

Nguồn: kinhtedothi.vn

Cùng chuyên mục