Ðầu tư Du lịch

NovaWorld Phan Thiet khai trương một phần cụm sân golf PGA Ocean

Cập nhật: 23/04/2021 10:52:29
Số lần đọc: 840
Ngày 17/4, NovaWorld Phan Thiet tổ chức khai trương một phần cụm sân golf PGA - sân PGA Ocean. Đây cũng là hoạt động hướng đến chào mừng 46 năm Ngày giải phóng quê hương Phan Thiết - Bình Thuận (19/04/1975 - 19/04/2021).
 
Sân golf PGA Ocean được xây dựng trên diện tích trên 88 ha, nằm ngay bên trong tổ hợp NovaWorld Phan Thiet, mang phong cách sân golf ven biển. Sân golf PGA Ocean có 18 hố, là một trong những sân golf dài nhất Việt Nam với chiều dài 7.400 yards và par 72. Đây cũng là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn và có bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA) để tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này. Dự kiến toàn bộ cụm sân golf sẽ hoàn thành vào quý III/2021. Tại cụm sân golf này, Novaland đã hợp tác với PGA triển khai hoạt động đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế. PGA cũng bảo trợ cho các thương hiệu sân golf độc quyền của Novaland.
 
Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận - Nguyễn Đức Hòa nhấn mạnh, Bình Thuận là một địa phương trọng điểm trong quy hoạch phát triển du lịch quốc gia, trong đó thành phố Phan Thiết được xác định là trung tâm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận có khát vọng đặt mục tiêu đến năm 2030, Phan Thiết là một điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng đáng mơ ước cho các mục đích: Du lịch biển và giải trí, du lịch thám hiểm, thể thao cao cấp, dịch vụ văn hóa…, đặc biệt là du lịch hội nghị (MICE).
 
Thời gian qua, tỉnh có bước chuyển mình đáng kể trong chiến lược phát triển, triển khai quy hoạch đồng bộ về cơ sở hạ tầng. Đến năm 2025, hạ tầng giao thông kết nối với thành phố Phan Thiết sẽ được hoàn thiện. Tỉnh cũng đang mở cửa kêu gọi đầu tư và đã nhận được sự hỗ trợ của nhiều nhà đầu tư chiến lược. Sự kiện NovaWorld Phan Thiet khai trương một phần cụm sân golf PGA  Ocean sẽ góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch cho thành phố Phan Thiết, thu hút đáng kể khách nội địa và quốc tế. Đồng chí cho biết tỉnh sẽ đồng hành cùng với Novaland để chào đón các giải đấu, các golf thủ và những du khách yêu thích bộ môn thể thao này đến với Phan Thiết, Bình Thuận.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Hòa ghi nhận nỗ lực từ phía các nhà đầu tư chiến lược như Novaland, không chỉ góp phần đa dạng sản phẩm du lịch, mà còn cam kết đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch, đào tạo và nâng cao kỹ năng cho lao động địa phương, cung cấp việc làm, cùng nhiều hoạt động an sinh xã hội lâu dài khác.
 
TT Dân
 
 
Nguồn: binhthuan.gov.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT