Hoạt động của ngành

Đoàn công tác Tổng cục Du lịch tiếp tục nắm tình hình phòng chống dịch tại các điểm du lịch ở Đà Nẵng trước kỳ nghỉ lễ

Cập nhật: 29/04/2021 21:14:41
Số lần đọc: 1278
(TITC)- Tại Đà Nẵng, ngày 29/4, đoàn công tác của Tổng cục Du lịch do ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch làm trưởng đoàn, cùng đi có đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các cơ sở kinh doanh du lịch gồm có: Khách sạn Minh Toàn Ocean, Khu du lịch Ngũ Hành Sơn, Công ty Du lịch Viet Discovery.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác chia sẻ với những khó khăn của các cơ sở kinh doanh trong thời gian vừa qua do ảnh hưởng của dịch bệnh. Qua kiểm tra thực tế, đoàn công tác đánh giá cao công tác phòng chống dịch của các cơ sở kinh doanh du lịch. Bên cạnh đó tại một cơ sở, ông Đinh Ngọc Đức đề nghị cần đặt Poster 5K của Bộ Y tế trước cửa và tăng cường thêm dung dịch sát khuẩn rửa tay cho khách và thường xuyên nhắc nhở khách đeo khẩu trang cũng như thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế. Ông Đức cũng đề nghị Sở Du lịch thành phố đôn đốc, nhắc nhở các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn kiểm tra, rà soát lại công tác phòng chống dịch tại đơn vị mình.

Nhìn chung, đoàn công tác đánh giá các cơ sở kinh doanh du lịch ở Đà Nẵng đã có ý thức thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch để sẵn sàng đón và phục vụ khách. Đoàn cũng nhấn mạnh không chỉ trong dịp này mà ngành du lịch Đà Nẵng cần tiếp tục duy trì thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch của Bộ Y tế để đảm bảo hoạt động du lịch được bền vững về lâu dài.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục