Hoạt động của ngành

Khu du lịch sinh thái Tràng An tạm thời dừng bán vé tham quan

Cập nhật: 13/03/2020 08:31:52
Số lần đọc: 760
Trước diễn biến phức tạp của dịch covid - 19, việc thực hiện các biện pháp khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho quý khách cũng như cộng đồng là vô cùng cần thiết, ngày 12/3, Ban Quản lý Khu du lịch sinh thái Tràng An ra thông báo số 19/TB-TA về việc tạm dừng bán vé Khu du lịch sinh thái Tràng An.


Du khách thực hiện biện pháp khử trùng khi đến tham quan tại khu du lịch sinh thái Tràng An.

Thông báo nêu rõ, trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh covid -19, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân và du khách, Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Tràng An sẽ tạm dừng đón khách tham quan tại Khu du lịch sinh thái Tràng An. Thời gian thực hiện, bắt đầu từ 0 giờ, ngày 13/3/2020 đến 23giờ ngày 26/3/2020.

Được biết, trong thời gian dừng đón khách vào tham quan Khu du lịch sinh thái Tràng An, Ban Quản lý bố trí làm công việc khác cho đội ngũnhân viên, lái đò, như tăng cường nhân lực cho công tác dọn vệ sinh, khử trùng, cắt tỉa cây, quét dọn sạch sẽ các tuyến đường vào, khu bến xe; phân công nhiệm vụ trực quản lý, giám sát, đảm bảo an ninh trật tự. Doanh nghiệp cũng hỗ trợ bù ngày công lao động do không có việc làm trong những ngày tạm dừng đón khách.

Nguồn: Báo Ninh Bình

Cùng chuyên mục