Hành trang lữ khách

Những điểm “check-in” để có bộ ảnh đậm chất thu Hà Nội

Cập nhật: 18/10/2019 09:22:48
Số lần đọc: 918
Mùa thu Hà Nội là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để cùng bạn bè dạo phố, chụp ảnh và tận hưởng tiết trời mát lành.

Không phải ngẫu nhiên mà mùa thu được nhiều người yêu thích trong năm. Cứ đến tháng 10, Hà Nội lại tràn ngập những con đường thơ mộng với ánh nắng vàng nhẹ xuyên qua kẽ lá... Khung cảnh và tiết trời thu tạo nên không gian và thời gian lý tưởng để bạn thực hiện những bộ ảnh tuyệt đẹp bên bạn bè.

Con đường lãng mạn Kim Mã, Phan Đình Phùng

Phố Kim Mã hay Phan Đình Phùng từ lâu đã trở thành địa điểm “check-in” tuyệt vời với hai hàng cây cổ thụ thẳng tắp xanh mướt cả con đường. Đi dạo qua đây, bạn sẽ cảm nhận được một mùa thu Hà Nội thật yên bình, thư thái và an nhiên.

Với vỉa hè rộng, thoáng cùng khung cảnh lãng mạn, hai đường Kim Mã và Phan Đình Phùng là địa điểm chụp ảnh đứng đầu danh sách nếu bạn đang phân vân tìm kiếm chụp ảnh ở đâu mùa thu này.

Nét cổ kính của Hồ Gươm và 36 phố phường

Hồ Gươm tĩnh lặng và đẹp đến lạ những ngày thu về trời se lạnh. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn có bức ảnh đậm chất thu Hà Nội.

Mùa thu Hà Nội không chỉ hiển hiện ở cảnh vật, mà còn được cảm nhận từ đời sống hàng ngày của người dân. Không khó để bạn bắt gặp những gánh hàng rong những ngày thu và ghi lại vẻ đẹp ấy.

Rừng phong lá đỏ giữa lòng thủ đô

Ngay tại Thạch Cầu, Long Biên, con đường phong tràn ngập lá đỏ đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến khám phá và chụp ảnh.

Cây phong lá đỏ được lấy cảm hứng từ một số nước như Canada hay Hàn Quốc và đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho mùa thu Hà Nội. Hàng phong rực đỏ với bối cảnh lãng mạn được dự đoán sẽ là một địa điểm tiếp theo được giới trẻ đón nhận và tiệp tục tới trải nghiệm.

Quán cà phê - Không gian hoài niệm về một Hà Nội xưa

 

Hà Nội không thiếu quán cà phê mang trong mình nét rất riêng và lạ. Những quán cà phê này nhỏ nhưng có khoảng sân hay ban công rộng, nhiều cây mát và trang trí đậm chất Hà Nội. Toạ lạc trên những tuyến phố dễ tìm, các quán cà phê hội tủ đủ yếu tố để tạo nên một bức ảnh vừa mang chất hoài cổ lại vừa nên thơ, mộng mơ của mùa thu.

Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy thực hiện ngay những bộ ảnh đậm chất thu Hà Nội với những địa điểm gợi ý trên đây nhé./.

 

Nguồn: vtv.vn

Cùng chuyên mục